+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp tổ chức lễ ăn hỏi

    (ĐS&PL) - Thông tin Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp tổ chức lễ ăn hỏi đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

    Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, 2 gia đình của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền vừa có buổi gặp gỡ đề bàn chuyện hôn lễ. Đôi bên chọn thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền là ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch), VTCnews thông tin.

    xon xao thong tin quang hai va ban gai chu thanh huyen sap to chuc le an hoi3
    Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền.

    Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và nhiều khả năng vẫn xuất hiện tại Asian Cup 2023. Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 28/11, do đó cầu thủ này phải xin nghỉ và tranh thủ thời gian để lo việc riêng trước khi tập trung toàn lực cho giải đấu.

    Đây là bước đi quan trọng, khẳng định sự nghiêm túc của Nguyễn Quang Hải trong mối tình kéo dài 3 năm với bạn gái. Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, làm công việc kinh doanh tự do, mẫu ảnh,...Cô nàng có ngoại hình xinh đẹp. Thực tế, Quang Hải và Thanh Huyền chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi luôn xuất hiện trước truyền thông và có nhiều cử chỉ thân mật.

    xon xao thong tin quang hai va ban gai chu thanh huyen sap to chuc le an hoi2
    Quang Hải luôn nắm tay bạn gái khi đi ăn cưới Văn Hậu. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Được biết, Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ tháng 4/2021, khi đó cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa người đẹp sinh năm 2000 và Quang Hải. Từ những điểm chơi golf, hashtag, hình ảnh đều cho thấy cả hai đang có mối liên hệ mật thiết với nhau.

    Đến tháng 9/2021, tin đồn ngày trở nên rõ ràng hơn khi Quang Hải được cho là đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền. Suốt quá trình hẹn hò Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng một lần lên tiếng công khai về mối quan hệ này. Chàng tiền vệ cũng từng vướng lùm xùm lạnh nhạt với bạn gái ở chỗ đông người nhưng tất cả mọi nghi vấn đều xóa sạch khi có tin ăn hỏi.

    xon xao thong tin quang hai va ban gai chu thanh huyen sap to chuc le an hoi
    Cặp đôi giấu kín thông tin lúc hẹn hò.

    Sau 3 năm hẹn hò phải đến năm 2023, tiền vệ sinh năm 1997 mới đánh tiếng về mối quan hệ nghiêm túc với bạn gái. Tháng 8/2023 Quang Hải mới lần đầu tiên đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 15 - 16 Preview: A Âm quyết tâm khiến Nguyên Khải thích mình một lần nữa

    Cụ thể, trên story Facebook, Quang Hải đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau cùng bạn gái Chu Thanh Huyền, trong chuyến du lịch. Cả hai ôm eo nhau, vòng tay tạo hình trái tim trong khung cảnh biển khơi cùng núi non đẹp mắt. Dù chỉ là ảnh chụp phía sau nhưng đây là động thái rõ ràng nhất của Quang Hải công khai chuyện anh đang hẹn hò với một cô gái.

    Một lần khác, khi Quang Hải đi làm tóc, anh mở điện thoại và để lộ hình nền là bức ảnh chụp cùng Chu Thanh Huyền trong chuyến du lịch đợt nghỉ lễ 2/9. Lúc này dân tình mới tin rằng Quang Hải rất trân trọng nàng WAG sinh năm 2000.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-quang-hai-va-ban-gai-chu-thanh-huyen-sap-to-chuc-le-an-hoi-a604135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đội tuyển Việt Nam nhận

    Đội tuyển Việt Nam nhận "tin dữ" từ Quang Hải

    Theo thông tin từ CLB Công An Hà Nội cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương bắp chân cần từ 4 đến 6 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. Điều này gần như đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở loạt trận vòng loại World Cup vào tháng 11.