+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin

    • DSPL
    ĐS&PL Một trang tin truyền thông đặt nghi vấn rằng Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin, trước đó, cả 2 từng có một cuộc tình kéo dài 3 năm sau khi đóng chung phim.

    Một trang tin truyền thông đặt nghi vấn rằng Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin, trước đó, cả 2 từng có một cuộc tình kéo dài 3 năm sau khi đóng chung phim.


    Bài đăng của bạn thân cùng dòng bình luận gây chú ý của Song Hye Kyo.

    Mới đây, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Park Sol Mi, bạn thân của Song Hye Kyo chia sẻ lời bài hát trong bộ phim Thế giới họ đang sống. Theo đó, đây là tác phẩm se duyên cho Song Hye Hye Kyo và Hyun Bin. Điều khiến người hâm mộ chú ý là Song Hye Kyo đã vào bài đăng và bình luận: "Chị à, haha".

    Ngay sau hành động nhỏ của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời, nhiều người hâm mộ cũng như truyền thông suy đoán rằng nó thể hiện cho cảm xúc và suy nghĩ của cô, thường là đầu mối cho một sự việc sắp xảy ra, giống như trước đó nữ diễn viên từng xóa một vài hình ảnh của Song Joong Ki trước khi ly hôn.

    Bên cạnh đó, trang tin QQ cũng cho biết thêm, Song Hye Kyo mới đây còn chia sẻ rằng cô rất muốn quay lại khoảng thời gian năm 28 tuổi - trùng với khoảng thời gian mà nữ diễn viên từng hẹn hò và có 3 năm mặn nồng với tài tử Hyun Bin.

    Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò từ tháng 6/2009 và chia tay vào tháng 3/2011. 

    Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò từ tháng 6/2009 và chia tay vào tháng 3/2011, cả 2 không đưa ra bất cứ lý do cụ thể cho việc đường ai nấy đi. Sự nghiệp và cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi kể từ khi chia tay, trong khi Song Hye Kyo giành nhiều thành tựu trong công việc, kết hôn và vội vã ly hôn tài tử Song Joong Ki thì Hyun Bin có phần thầm lặng hơn.

    Thời gian gần đây, Hyun Bin nhận được thành công nhờ vai diễn quân nhân trong phim Hạ cánh nơi anh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-song-hye-kyo-quay-lai-voi-tinh-cu-hyun-bin-a321595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan