+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin trường RMIT tạm đóng cửa 2 ngày vì sinh viên dọa đốt trường, lãnh đạo nhà trường nói gì?

    ĐS&PL Đại diện truyền thông của đại học RMIT xác nhận có việc nhà trường tạm đóng cửa 2 ngày vì lý do an toàn.

    Mới đây, một tài khoản được cho là sinh viên của đại học RMIT Việt Nam (RMIT University Vietnam) đã đăng lên mạng xã hội rằng sẽ đốt trường nếu nhà trường không trả lại học phí, học bổng toàn phần và bằng từ Úc. Nam sinh được cho là đã tốt nghiệp nhưng mãi không nhận được bằng.

    Sau đó, trên fanpage chính thức của trường đại học RMIT Việt Nam đã ra thông báo khẩn tới toàn bộ sinh viên của trường về việc tạm đóng cửa trường học trong 2 ngày.

    Cụ thể, thông báo nêu như sau: "Đại học RMIT tại Hà Nội sẽ đóng cửa vào thứ Ba (ngày 4/1) và thứ Tư (ngày 5/1/2022) do lo ngại về an ninh. Sinh viên và nhân viên tại trường ở cơ sở Hà Nội, vui lòng không đến khuôn viên trường và hãy trở về nhà. Nếu bạn hiện đang ở trong khuôn viên trường, vui lòng rời khỏi tòa nhà ngay lập tức. Cảm ơn bạn".

    sinh vien doa dot truong dai hoc rmit tam dong cua 2 ngay vi ly do an toan
    Thông báo được đăng trên fanpage của đại học RMIT.

    Mặc dù trong thông báo này không nêu rõ về nguyên nhân nhà trường tạm đóng cửa. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, nhiều bình luận cho rằng nguyên nhân là có sinh viên đã liên tục đăng bài trên facebook dọa đốt trường nếu không trả tiền học phí, học bổng và bằng.

    Chiều 4/1, chia sẻ với Infonet, đại diện truyền thông của đại học RMIT xác nhận có việc nhà trường tạm đóng cửa 2 ngày vì lý do an toàn.

    "Chúng tôi xác nhận cơ sở Hà Nội của Đại học RMIT đã đóng cửa ngày 4/1/2022 và 5/1/2022, và sẽ mở cửa lại và hoạt động bình thường từ ngày 6/1/2021", đại diện truyền thông của đại học RMIT nói.

    Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết trên Dân Việt, sáng 4/1 đã tiếp nhận trình báo của trường đại học RMIT và hiện đang tiến hành xác minh vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-truong-rmit-tam-dong-cua-2-ngay-vi-sinh-vien-doa-dot-truong-lanh-dao-nha-truong-noi-gi-a524757.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan