+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin "vợ tin đồn" Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn ly hôn tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trước đây cũng từng xuất hiện tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô hải ngoại nhưng ở thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng, vậy nên thông tin này cho đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

    Thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên ngày 16/10 cho biết, cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 1 thập niên của Đàm Vĩnh Hưng vừa kết thúc khi bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ.

    Theo thông tin trong đơn ly hôn mà Thanh Niên có được, bà Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8 vừa qua. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

    xon xao thong tin vo tin don dam vinh hung nop don ly hon tai my2
    Bầu sô Liên Phạm vừa nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Ảnh: Báo Thanh Niên.

    Trước đây cũng từng xuất hiện tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô hải ngoại nhưng ở thời điểm đó, nam ca sĩ không lên tiếng, vậy nên thông tin này cho đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

    Lien Jackie Pham sinh năm 1954, là một bầu sô có tiếng tại Mỹ và làm chủ cửa hàng. Trên trang cá nhân của mình, Lien Jackie Pham thường xuyên đăng tải những dòng trang thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ gọi "vợ trên giấy tờ" của mình là "sếp". Đến hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa lên tiếng về những thông tin lùm xùm này.

    xon xao thong tin vo tin don dam vinh hung nop don ly hon tai my1
    Mr. Đàm và bầu sô Liên Phạm.
     
    xon xao thong tin vo tin don dam vinh hung nop don ly hon tai my3
    Bầu sô Liên Phạm thường xuyên đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng trong những chuyến lưu diễn.
     
    Đàm Vĩnh Hưng đang là tâm điểm của dư luận khi liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan hoạt động quyên góp tiền từ thiện. Trước đó, theo báo Tiền Phong, ngày 15/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02), bộ Công an có văn bản yêu cầu cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Trấn Thành.
     
    Theo nguồn tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - bộ Công an đang xác minh điều tra vụ việc theo đơn tố cáo, dư luận, các phương tiện thông tin đại chúng về việc một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung trong đợt mưa lũ xảy ra vào năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân, có dấu hiệu “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
     
    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-vo-tin-don-dam-vinh-hung-nop-don-ly-hon-tai-my-a516400.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan