+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin cặp đôi "ông cháu" lệch nhau 40 tuổi đón song hỷ lâm môn, vừa kết hôn vừa có em bé

    • DSPL
    ĐS&PL Dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành vã Lâm Tĩnh Ân vẫn bên nhau. Dân mạng đang xôn xao thông tin cặp đôi đã bí mật kết hôn và đón em bé.

    Dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng cặp đôi "ông cháu" Lý Khôn Thành vã Lâm Tĩnh Ân vẫn bên nhau. Dân mạng đang xôn xao thông tin cặp đôi đã bí mật kết hôn và đón em bé.

    Bất chấp sự ngăn cản từ nhà gái cùng những lời bàn tán ra vào của mọi người, nhạc sĩ Lý Khôn Thành (SN 1957) cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân (SN 1996) vẫn bên nhau tính đến nay đã qua năm thứ 7. Bất chấp điều tiếng từ dư luận, cả hai vẫn giữ mối quan hệ mặn nồng, họ vô tư chia sẻ loạt hình ảnh tình cảm trong những buổi hẹn hò, những chuyến du lịch cùng nhau.

    Trước khi lên kế hoạch kết hôn trong năm 2020, cả hai từng 2 lần tính chuyện làm đám cưới vào năm 2015 và 2017 nhưng không thành. Mới đây, cộng đồng mạng còn vô cùng xôn xao khi xuất hiện bằng chứng cho thấy vị nhạc sĩ già và bạn gái kém tuổi đã bí mật kết hôn. Theo đó, một bức ảnh mới đây, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân không ngồi cạnh nhau mà mỗi người một góc, tuy nhiên ngón áp út của cả hai đều đeo nhẫn.  

    Về phần Lâm Tĩnh Ân, hiện tại cô nàng đã 24 tuổi, trông chững chạc và có phần trầm tính hơn. Nhiều người bình luận có lẽ việc ở bên cạnh bạn trai 63 tuổi khiến cô buộc phải trưởng thành nhanh hơn, nụ cười cũng thiếu vắng dần.

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng rộ lên thông tin bố của Lâm Tĩnh Ân gián tiếp tiết lộ việc con gái mình mang thai trong một cuộc phỏng vấn không chính thức. Nếu những gì bố Lâm Tĩnh Ân nói là đúng, vậy thì sau bao năm, ít nhất cặp đôi "ông cháu" cũng đã đón song hỷ lâm môn: vừa kết hôn vừa có em bé.

    Nghệ sĩ họ Lý chia sẻ rằng người tình 9X luôn xem ông như một chàng trai trẻ. Lý Khôn Thành cũng cho biết mỗi lần cả hai ra ngoài và bị người đi đường nhận ra, họ bắt đầu nhận được những lời chúc phúc thay vì chỉ toàn ác ý như trước kia.

    Suốt 7 năm vừa qua, cặp đôi đã nhiều lần đối mặt với đủ loại tin đồn khác nhau. Tuy tới hiện tại những lời dị nghị vẫn còn nhưng có vẻ như điều đó chưa bao giờ làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-cap-doi-ong-chau-lech-nhau-40-tuoi-don-song-hy-lam-mon-vua-ket-hon-vua-co-em-be-a352292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan