+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm "lẹt đẹt", nợ nhiều môn phải thôi học

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh bảng điểm toàn dưới trung bình được cho là của Á hậu Kim Duyên - đại diện Việt Nam chuẩn bị tham dự Miss Universe 2021.

    Á hậu Kim Duyên là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe 2021, cô nàng hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm từ công chúng. Cô được đông đảo khán giả chú ý về sắc đẹp cũng như trình độ học vấn.

    Tuy nhiên trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bài viết bàn tán xôn xao về bằng cấp, thành tích học tập của người đẹp. Theo đó, nhiều người nghi ngờ cô vẫn chưa tốt nghiệp dù thay đổi tới 4 trường đại học trong 5 năm, ở cả Việt Nam và quốc tế.

    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc7
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Cụ thể vào năm 2014, khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam, Kim Duyên giới thiệu mình là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, người đẹp 9X đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, được biết cô là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng.

    Năm 2016, sau thất bại tại Hoa hậu Việt Nam, cô quyết định du học Singapore, theo học ngành tiếng Anh tại trường James Cook. Sau đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục chuyển sang ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles, Singapore. Đáng chú ý, Kim Duyên chưa từng công khai hình ảnh tốt nghiệp đại học cũng như bằng cấp của cô. 

    Sáng ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Á hậu Kim Duyên cầm bằng tốt nghiệp, nhiều người cho rằng cô đã tốt nghiệp Đại học Nam Cần Thơ. Cho đến khi tra cứu bảng điểm trên website của trường, dân mạng bất ngờ phát hiện cô đã thôi học và nợ đến 43 tín chỉ. 

    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc3
    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc4
    Thành tích học tập của chân dài 9X theo tra cứu trên cổng thông tin của nhà trường là vô cùng thấp, nợ nhiều tín chỉ và bị buộc "thôi học".

    Bên cạnh đó, mỹ nhân 9x còn sở hữu một bảng điểm thấp lẹt đẹt, toàn điểm yếu, kém. Từ điểm chuyên cần tới điểm kiểm tra, điểm trung bình môn của Kim Duyên đa số đều là 0, bị yêu cầu học lại. Thông tin này một lần nữa làm người hâm mộ của cô nàng không khỏi ngỡ ngàng.

    Nhiều ý kiến cho rằng, vào năm 2016, Kim Duyên đã thông báo sang Singapore du học nên có thể cô chỉ theo học tại đây khoảng 1 năm và sau đó chính thức thôi học. Do không xác định học lâu dài, không thực sự tập trung nên bảng điểm thấp cũng khá dễ hiểu. Ngoài ra, hình ảnh Kim Duyên tốt nghiệp đại học lan truyền cũng khiến nhiều người hoang mang. 

    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc5
    Hình ảnh Kim Duyên mặc áo cử nhân khiến khán giả không khỏi hoang mang.

    Trước những ý kiến không hay về mình, Kim Duyên cũng đã có phản hồi chính thức. Những hình ảnh mặc đồng phục tốt nghiệp thực ra là nàng Hậu được mời để chụp quảng bá cho mùa tuyển sinh mới của Đại học Nam Cần Thơ, chứ không phải hình tốt nghiệp của Kim Duyên.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ, đại diện nàng Hậu cho biết: "Hình ảnh Kim Duyên mặc đồ tốt nghiệp và cầm theo bằng là hình ảnh Duyên chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường chứ không phải tốt nghiệp. Vì dở dang việc học ở Việt Nam nên Kim Duyên quyết định qua Singapore học ngoại ngữ và học thêm chứng chỉ về quản trị kinh doanh. Kim Duyên về Việt Nam dự thi HHHV và đạt danh hiệu Á hậu, cùng với việc đương nhiệm và ảnh hưởng của dịch bệnh nên kế hoạch việc học có thay đổi.

    Từ khi trở thành Á hậu 1 thì Kim Duyên cũng như các đại diện khác, vẫn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày tốt hơn để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới".

    Trong suốt thời gian qua, Kim Duyên đã không ngừng học tập và rút kinh nghiệm để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước thềm đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường Miss Universe 2021 sắp tới. Ngoài nâng cao khả năng tri thức, Kim Duyên còn nỗ lực rèn luyện body, tập catwalk để trở thành "ngựa chiến" xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.

    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc6
    Cô nàng là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2021.
    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc2
    Kim Duyên sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhiều khán giả dự đoán cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe.
    xon xao tin don a hau kim duyen lo bang diem let det no nhieu mon phai thoi hoc1
    Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp "hút hồn" người nhìn của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-a-hau-kim-duyen-lo-bang-diem-let-det-no-nhieu-mon-phai-thoi-hoc-a513420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan