+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Kiatisuk thay HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi ĐT Việt Nam dừng chân tại bán kết AFF Cup 2020, tin đồn Kiatisuk sẽ thay HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam xuất hiện khiến nhiều người hoang mang.

    Mới đây, tờ Sanook của Thái Lan vừa có bài viết gây xôn xao dư luận khi cho biết HLV Kiatisuk có thể dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo. Sanook thậm chí còn cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên hệ với HLV Kiatisuk Senamuang để bàn về cuộc chuyển giao này.

    Trang báo này viết: "Kiatisuk đang được VFF liên hệ dẫn U23 Việt Nam kể từ đầu năm mới 2022. Tuy vậy, VFF phải chờ đợi xem ông có chấp nhận đề nghị này hay không. Bởi vì, Kiatisuk vẫn đang có nhiều nhiệm vụ ở CLB Hoàng Anh Gia Lai, trong đó nhiệm vụ quan trọng ở AFC Champions League". 

    Sau trận hòa 0-0 ở bán kết lượt về tối 26/12, ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2020 bởi ĐT Thái Lan. Kết quả này khiến cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Đông Nam Á. Dự kiến, sau khi ĐT Việt Nam về nước vào ngày 31/12, vị HLV người Hàn Quốc và VFF sẽ có buổi làm việc, nhằm đánh giá quá trình thi đấu của đội trong thời gian qua, đồng thời tìm ra hướng đi phù hợp cho năm kế tiếp.

    Những ngày qua, xuất hiện tin đồn HLV Park Hang-seo sẽ không gia hạn thêm với VFF mà sẽ chia tay bóng đá Việt Nam khi thời hạn hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào đầu năm 2023. Cụ thể, một nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay, ông Park sẽ chỉ làm việc thêm 1 năm với ĐT Việt Nam và sẽ trở lại quê nhà vì những lý do cá nhân. Ông Park cũng muốn chia tay trong khoảng thời gian đó để giữ kỷ niệm của ông với bóng đá Việt Nam luôn đẹp nhất.

    Cùng thời điểm, kênh thể thao ESPN đã đưa ra nhận định rằng, đây là thời điểm tốt nhất để bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo chia tay nhau: "Nếu ông Park và Việt Nam đã thực sự đạt được tất cả những gì có thể cùng nhau, thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để họ có con đường đi riêng. Ngay cả khi họ vẫn còn phần còn lại ở vòng loại World Cup 2022 để hoàn tất, điều đó dường như không chỉ là nhiệm vụ cứu vãn niềm tự hào".

    Trước thông tin trên, một lãnh đạo VFF cho hay HLV Park Hang-seo vẫn kiêm nhiệm cả đội tuyển Việt Nam và U23 đến hết SEA Games 31 như đúng hợp đồng đã ký, còn việc báo chí Thái Lan nói rằng VFF đang liên hệ mời HLV Kiatisuk không rõ từ đâu, theo Dân Trí. 

    Thực tế, việc HLV Kiatisuk dẫn dắt U23 Việt Nam từ thời điểm đầu năm 2022 rất khó xảy ra bởi thời gian này HA Gia Lai rất bận rộn với kế hoạch tham dự V-League, cúp quốc gia cũng như trở lại với đấu trường AFC Champions League.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-kiatisuk-thay-hlv-park-hang-seo-dan-dat-u23-viet-nam-a524078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan