+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin "hiệu phó trường chuyên bắt học sinh ăn thức ăn lấy từ thùng rác": Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Lúc đó, thầy Đ. không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn", Hiệu trưởng trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết.

     

     

    xon xao tin hieu pho truong chuyen bat hoc sinh an thuc an lay tu thung rac hieu truong noi gi 2
    Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển - Ảnh: Dân Việt

    Dân trí đưa tin, ngày 20/4, lãnh đạo trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận có việc, hiệu phó trường "sơ suất" kêu học sinh ăn thức ăn khi đã quăng vào thùng rác.

    Trước đó, sáng 18/4, thầy L.T.Đ., Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đi kiểm tra nề nếp học sinh. Quá trình kiểm tra, thầy Đ. phát hiện có 6 học sinh lớp 12 (2 nam, 4 nữ) mang thức ăn vào lớp ăn.

    Theo quy định của trường không cho học sinh ăn trong lớp nên thầy Đ. gọi 6 học sinh này ra ghế đá trước sân trường ngồi ăn.

    Khi đi ra ngoài sân trường, có 2 học sinh nam quăng thức ăn đi. Sau đó, thầy Đ. đi kiểm tra một vòng trở lại thì thấy 2 nam học sinh không có thức ăn trong tay nên yêu cầu đi lấy lại ăn.

    "Lúc đó, thầy Đ. không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn", Dân trí dẫn lời thầy Lê Chí Nguyễn, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển cho biết.

    Theo thầy Nguyễn, sau khi sự việc xảy ra, thầy Đ. đã có gặp nhà trường và học sinh, thừa nhận có chút nóng vội, sơ suất không kiểm tra việc học sinh để thức ăn ở đâu, chứ nếu biết thì đã không làm như vậy. Thầy Đ. đã nhận khuyết điểm với học sinh.

    "Sắp tới, trường sẽ tổ chức họp rút kinh nghiệm việc này, rút kinh nghiệm trong Đoàn thanh niên và giám thị. Nếu gặp mấy tình huống đó phải cân nhắc, ghi nhận lỗi và xử lý hai cái này khác nhau", Thanh Niên dẫn lời thầy Nguyễn cho biết thêm.

    Trước đó, thời gian gần đây, dư luận Cà Mau xôn xao trước vụ việc thầy L.T.Đ - Phó Hiệu trưởng trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển bắt học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác. Vụ việc khiến các bậc phụ huynh bức xúc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-hieu-pho-truong-chuyen-bat-hoc-sinh-an-thuc-an-lay-tu-thung-rac-hieu-truong-noi-gi-a534841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan