+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin nhắn nói xấu phụ huynh của giáo viên mầm non, Phòng GD&ĐT lên tiếng

    ĐS&PL Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, xác nhận vụ việc xảy ra tại một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu).

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến, mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại các đoạn tin nhắn trong nhóm kín của giáo viên mầm non. Theo phản ánh, nội dung tin nhắn chứa lời lẽ không đúng chuẩn mực của giáo viên đối với phụ huynh và học sinh.

    Cụ thể, các giáo viên trong đoạn tin nhắn công tác tại một cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Phụ huynh tố rằng các cô giáo trước mặt thì cười nói nhưng sau lưng thì nói xấu, chửi cả trẻ lẫn phụ huynh.

    "Ngoài miệt thị ngoại hình phụ huynh, các cô còn mỉa mai, nói xấu và có những lời lẽ không hay đến học sinh, trong khi các em còn nhỏ chưa biết gì", nội dung bài đăng trên mạng xã hội.

    xon xao tin nhan noi xau phu huynh cua giao vien mam non phong gd dt len tieng dspl 2
    Một trong những tin nhắn trong nhóm kín trên mạng xã hội của các cô giáo. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 26/4, trao đổi với báo Dân Trí về sự việc, Trần Xuân Nhương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, phía đơn vị đã nắm được thông tin. Việc này không phải xảy ra ở trường mầm non công lập mà thuộc một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao.

    Sau khi nắm được thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu đã giao cho đại diện trường mầm non công lập trên địa bàn phối hợp với chính quyền địa phương để làm việc với chủ cơ sở này, vì cơ sở này thuộc quản lý của ngành và UBND xã Quỳnh Ngọc.

    Cũng theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu, chủ cơ sở này đã nhận lỗi và có báo cáo gửi lên xã và trường mầm non công lập.

    Việc những giáo viên đang công tác tại đây đã có những lời lẽ không chuẩn mực trên mạng xã hội không chỉ làm ảnh hưởng đến phụ huynh mà còn làm mất đi hình ảnh của người giáo viên.

    "Những phát ngôn này không đúng mực nên tạo dư luận không hay cho các bậc phụ huynh có con học tại đây. Hiện, các bậc phụ huynh đã nhận lời xin lỗi từ chủ cơ sở và nhân viên", ông Nhương cho biết thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-nhan-noi-xau-phu-huynh-cua-giao-vien-mam-non-phong-gd-dt-len-tieng-a573598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan