+Aa-
    Zalo

    Xôn xao vì thiếu nữ cầm dép đánh người yêu giữa phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần đây, một đoạn video dài ngắn ghi lại cảnh một thiếu nữ đánh ghen với bạn trai giữa đường đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

    (ĐSPL) - Gần đây, một đoạn video dài ngắn ghi lại cảnh một thiếu nữ đánh ghen với bạn trai giữa đường đang khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

    Theo các cư dân mạng, đoạn video được quay vào ngày 26/7 trên một con đường ở tỉnh Hà Nam ( Trung Quốc). Một thiếu nữ đang đi trên đường thì bắt gặp bạn trai của mình đang hẹn hò với một người con gái lạ khác.

    Ảnh cắt từ clip.

    Máu ghen nổi lên, thiếu nữ này đã liên tục đấm đá người bạn trai của mình. Có lẽ anh chàng này đã biết được lỗi của mình nên cứ để cho bạn gái xả giận lên người mình.

    [mecloud]NIBb8bCSSh[/mecloud]

    Bất chấp sự có mặt của hai cảnh sát khu vực cô gái này vẫn không nguôi giận. Trong video, cô liên tục hỏi người bạn trai của mình người con gái kia là ai, song bạn trai cô một mực muốn bảo vệ cho “cô bồ nhí” này của mình.

    Sau khi đăng lên mạng, video đã trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao. Một bạn có nickname là YunKu bình luận: Con gái lên cơn ghen thật là đáng sợ.

    Một người khác nói: “Người bạn trai kia nếu không còn yêu bạn gái mình nữa thì nên nói chuyện thẳng thắn với người yêu mình. Không nên đi ăn vụng như vậy sẽ làm cả hai đều khó xử”.

    Phạm Xuân Lộc(Theo wangyi)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vi-thieu-nu-cam-dep-danh-nguoi-yeu-giua-pho-a103844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.