+Aa-
    Zalo

    Xôn xao video 2 người phụ nữ "đánh đu" theo xe ô tô để đánh ghen?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 người phụ nữ "đánh đu" theo xe ô tô, được cho là để đánh ghen.

    Ngày 15/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 người phụ nữ "đánh đu" theo xe ô tô, được cho là để đánh ghen.

    Theo nội dung đoạn video, có 2 phụ nữ bám vào chiếc ô tô hiệu Fortuner mang biển số Quảng Ngãi và liên tục la hét. Tuy nhiên, người ngồi trong ô tô quyết đóng chặt cửa và không dừng xe.[presscloud]2520[/presscloud]

    Khi ô tô chạy, một phụ nữ bám vào tay nắm cửa, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào cửa xe; một phụ nữ khác bám vào đầu xe vô cùng nguy hiểm. 

    Chứng kiến sự việc, những người đi đường đã chạy ra can ngăn 2 người phụ nữ, đồng thời dùng khúc gỗ lớn chặn chiếc ô tô lại. Khi chiếc ô tô dừng lại, người dân kéo người phụ nữ khỏi đầu xe. Chiếc ô tô sau đó phóng đi.

    Người phụ nữ chặn đầu ô tô. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Dân Trí, sự việc được cho là xảy ra vào ngà 15/5, trên đường Võ Nguyên Giáp, TP.Quảng Ngãi. Nhiều nhân chứng cho rằng, phát hiện chồng chở tình nhân, người vợ đã chặn đầu ô tô, yêu cầu dừng xe để nói chuyện.

    Xác nhận với PV báo Dân Việt, Công an phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xử lý những người liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-video-2-nguoi-phu-nu-danh-du-theo-xe-o-to-de-danh-ghen-a229719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan