Xôn xao việc phát hiện vỏ chai cổ trên bề mặt sao Hỏa


Thứ 6, 21/09/2018 | 14:00


Cùng sự kiện

Trong bức ảnh của NASA chụp bởi một tàu thăm dò không gian trên sao Hỏa đã xuất hiện vật thể trông giống một vỏ chai, và có thể là tàn tích của một nền văn minh cổ đại.

Trong bức ảnh của NASA chụp bởi một tàu thăm dò không gian trên sao Hỏa đã xuất hiện vật thể trông giống một vỏ chai, và có thể là tàn tích của một nền văn minh cổ đại.

Hình ảnh được cho là của vỏ chai cổ trên sao Hỏa. Ảnh: Scott C.Waring

“Thợ săn UFO” Scott C.Waring đã đăng những hình ảnh được cho là do một tàu thăm dò của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên bề mặt sao Hỏa trên trang blog của ông. Trong đó, một vật thể máu trắng xuất hiện giữa những tảng đá, trông có vẻ như là “tàn tích của một nền văn minh cổ đại”.

Ông C.Waring viết: “Tôi đã tìm thấy điều này khi tôi kiểm tra các bức ảnh do tàu thăm dò Curiosity chụp lại, đăng trên blog chính thức của NASA. Có vẻ như đó là một cái chai cổ đang nằm trên bề mặt, bị phủ bởi lớp bụi. Chai này khá nhỏ ... chỉ khoảng 8 cm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trước đây chúng ta đã thấy một chai cũ phủ bụi bẩn và đây lại là một chai khác trên sao Hỏa. Vật thể được phản chiếu, tròn và có cổ dài giống như một cái chai trên Trái Đất - dấu tích của một nền văn hóa cổ đại”.

Tàu thăm dò Curiosity của NASA được phóng từ Trái Đất vào tháng 11/2011, đáp xuống hành tinh Đỏ 9 tháng sau đó. Những hình ảnh trên là những bức ảnh mới nhất, được gửi về vào ngày 14/9.

Ông Waring đã dành nhiều năm để quan sát, đăng tải những thông tin liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO) trên trang web ufosightingsdaily.com. Đây là một trong những trang web về UFO nổi tiếng nhất trên thế giới, mặc dù những phát hiện đăng trên đó thường gây tranh cãi.

Ông Waring thường đăng những bức ảnh về dấu hiệu của sự sống trên sao Hỏa. Cho đến nay, không có bằng chứng đảm bảo những kết luận này. Các lý thuyết âm mưu trước đây đã tuyên bố phát hiện các sinh vật như một con chuột khổng lồ, khỉ đầu chó, gấu và cua.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-viec-phat-hien-vo-chai-co-tren-be-mat-sao-hoa-a244943.html