+Aa-
    Zalo

    Xôn xao vụ người đàn ông ở miền Tây báo mất trộm 5 tờ vé số trúng độc đắc 10 tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông ở miền Tây cho hay nhiều tháng qua, ông mất ăn mất ngủ do bị mất trộm 5 tờ vé số trúng độc đắc 10 tỷ đồng.

    Một người đàn ông ở miền Tây cho hay nhiều tháng qua, ông mất ăn mất ngủ do bị mất trộm 5 tờ vé số trúng độc đắc 10 tỷ đồng.

    Người đàn ông báo mất vé số trúng độc đắc 10 tỷ đồng là ông Trương Văn Lộc (47 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

    Ông Lộc cho hay, vào ngày 30/10/2019, ông đang ngồi uống cà phê ở quán Tám Hồng, gần chợ Mỹ Hạnh Đông thì bà N. đến mời ông mua vé số. Sau đó, ông Lộc mua 5 tờ vé số có dãy số có cùng dãy số 882173 do Công ty xổ số kiến thiết TP.Cần Thơ phát hành, với giá 50.000 đồng.

    Theo ông Lộc, mấy tờ vé số này có đuôi 173, trùng với số điện thoại nên ông đã mua.

    Ông Lộc kể lại việc bị mất tờ vé số trúng 10 tỷ đồng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Đến khoảng 11h cùng ngày, ông Lộc cầm 5 tờ vé số rời quán Tám Hồng đến 1 quán nước khác gặp nạn. Tại đây, ông gặp một nhóm thanh niên gồm 5 người đang ngồi nhậu. Do có quen biết, nhóm thanh niên này đã rủ nhậu chung, nhưng ông Lộc từ chối.

    Ông Lộc cho biết, ông đã để 5 tờ vé số trên bàn và lấy gói thuốc lá dằn lên và nằm ở võng chờ bạn. Khi bạn đến, ông Lộc qua quầy hàng lấy thêm nước rồi sang một bàn khác ngồi uống. Một lúc sau, ông Lộc nhớ đến 5 tờ vé số nên quay lại lấy nhưng không thấy mà chỉ còn gói thuốc.

    Ngày hôm sau, ông Lộc nghe tin 5 tờ vé số bà N. bán cho mình trúng giải độc đắc. Điều kỳ lạ là 4 trong 5 thanh niên ông gặp tại quán nước ngày hôm trước đã đi lĩnh thưởng.

    Nghi ngờ nhóm thanh niên đã lấy vé số của mình, ông Lộc tìm hỏi thì một thanh niên tên T. đã đến gặp thương lượng. Thanh niên T. hứa sẽ thuyết phục mỗi người đưa cho ông 100-200 triệu đồng. Nam thanh niên này yêu cầu ông Lộc không làm đơn tố cáo đến cảnh sát. Tuy nhiên, ông Lộc kể sau đó nhóm thanh niên này đã không làm như thỏa thuận.

    Liên quan đến vụ việc, chủ quán cà phê Tám Hồng cũng xác nhận ông Lộc đã mua 5 tờ vé số có đuôi 173. Sau khi mua 5 tờ vé số, thì ông Lộc rời khỏi quán cà phê.

    Trả lời báo chí, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra tin tố giác của ông Lộc về việc tình nghi nhóm thanh niên trộm 5 tờ vé số, sau đó trúng độc đắc. Hiện cảnh sát đã mời nhóm thanh niên này lên làm việc, nhưng họ trả lời không liên quan đến việc ông Lộc mất vé số.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-nguoi-dan-ong-o-mien-tay-bao-mat-trom-5-to-ve-so-trung-doc-dac-10-ty-a315633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan