Xong tương lai Zlatan Ibrahimovic ở Man Utd


Thứ 7, 10/06/2017 | 00:50


Sky Sports khẳng định, Man Utd đã chính thức để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sky Sports khẳng định, Man Utd đã chính thức để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Sky Sports, Man Utd xác nhận rằng Ibrahimovic có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày 30-6 này. MU đã từ chối lựa chọn gia hạn hợp đồng với chân sút người Thụy Điển sau khi anh thực hiện thành công ca phẫu thuật.

Tháng trước, người đại diện của Ibra là Mino Raiola tuyên bố Ibra muốn ở lại MU thêm 1 năm nhưng CLB đã quyết định theo đuổi Alvaro Morata thay vì tiếp tục gắn bó với Zlatan.

MU xác nhận giải phóng cho Ibrahimovic

MU vẫn đang tiếp tục kiên trì thuyết phục Morata và Real Madrid. Họ tin tưởng sẽ thành công ở thương vụ này. Mới đây nhất còn có tin Morata đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Hai bên đồng ý điều khoản cá nhân, tất cả chỉ còn chờ vào cuộc thương lượng về giá cả giữa hai CLB.

Giá trị thực của Morata lên tới 90 triệu euro, tương đương 78 triệu bảng. MU đã gửi lời đề nghị 52.4 triệu rồi tăng lên 60 triệu bảng mới đây nhất.

Ngay sau khi biết tin MU không gia hạn hợp đồng với Ibra, đội bóng của Đức là Hertha Berlin đã đưa ra lời đề nghị táo bạo với Zlatan trên Twitter, tuy nhiên Ibra sẽ phải hưởng mức lương ít hơn rất nhiều con số 19 triệu bảng nhận được ở United.

Mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được tổng cộng 28 bàn/41 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xong-tuong-lai-zlatan-ibrahimovic-o-man-utd-a192866.html