+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái 12 tuổi tử vong vì bị chấy cắn suốt 3 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Việc bị chấy cắn nhiều năm khiến nồng độ sắt trong máu Kaitlyn Yozviak giảm nghiêm trọng, làm ngưng tim và dẫn tới tử vong.

    Việc bị chấy cắn nhiều năm khiến nồng độ sắt trong máu Kaitlyn Yozviak giảm nghiêm trọng, làm ngưng tim và dẫn tới tử vong.

    Tại phiên tòa sơ bộ ngày 28/9 vừa qua, thẩm phán Brenda Trammell của Tòa án cấp cao hạt Wilkinson (bang Georgia, Mỹ) cho biết, hiện đã có đủ bằng chứng cho thấy cha mẹ của Kaitlyn phạm tội giết người cấp độ 2.

    Trước đó, hôm 26/8, cô bé Kaitlyn Yozviak (12 tuổi) đã qua đời, nguyên nhân được xác định là ngưng tim và mất máu trầm trọng. Kết quả khám nghiệm tử thi vẫn chưa hoàn chỉnh, nhưng cơ quan pháp y cho rằng Kaitlyn đã phải chịu đau đớn quá mức về thể xác.

    Bé Kaitlyn Yozviak và cha mẹ ruột của em. Ảnh: Mirror

    Chuyên viên Ryan Hilton thuộc Cục Điều tra Georgia cho rằng chính những vết chấy cắn lặp đi lặp lại suốt 3 năm trời đã làm giảm nồng độ sắt trong máu của nạn nhân, từ đó gây ra chứng thiếu máu và dẫn đến trụy tim.

    Khi nhân viên tới kiểm tra căn hộ của gia đình Kaitlyn, họ không khỏi kinh hãi khi thấy trên đệm, thú bông và các đồ vật khác của em toàn sâu bọ. Hàng xóm cho biết, họ đã không thấy Kaitlyn chơi đùa quanh nhà trong vòng một tháng rưỡi đến hai tháng trước khi cô bé qua đời.

    Chính mẹ của bé gái cũng khai với cơ quan điều tra rằng Kaitlyn không tắm suốt một tuần rưỡi trước khi tử vong.

    Vụ án của cô bé hiện đã được chuyển lên tòa cấp cao. Được biết, trước khi sự việc thương tâm xảy ra với Kaitlyn, hai anh trai của cô bé cũng đã được đưa tới nơi khác sống do căn nhà cũ không đảm bảo vệ sinh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-12-tuoi-tu-vong-vi-bi-chay-can-suot-3-nam-a341122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan