+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp đến bất tỉnh

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ đã bị người hàng xóm cưỡng hiếp đến bất tỉnh. Truyền thông địa phương mô tả vụ cưỡng hiếp là hành vi "tàn bạo".

    Một bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ đã bị người hàng xóm cưỡng hiếp đến bất tỉnh. Truyền thông địa phương mô tả vụ cưỡng hiếp là hành vi "tàn bạo".

    Đài BBC cho biết nghi phạm là một nhân viên bảo vệ 40 tuổi làm việc tại tòa nhà nơi bé gái cư trú, đã bị bắt giữ.

    Cảnh sát tìm thấy bé gái nằm bất tỉnh và nhanh chóng đưa em tới bệnh viện để phẫu thuật. Vụ việc xảy ra hôm 16/12, thời điểm đánh dấu 6 năm ngày một nữ sinh bị cưỡng hiếp trên xe buýt ở thủ đô New Delhi gây rúng động dư luận.

    Người biểu tình phản đối bạo lực và nạn cưỡng hiếp phụ nữ, bé gái ở Ấn Độ - Ảnh: AFP

    Vẫn chưa rõ tình trạng hiện tại của bé gái nói trên và em còn sống hay không.

    Cha mẹ của bé gái, đã đi vắng khi vụ việc xảy ra. Nghi phạm bị cáo buộc dụ dỗ bé gái bằng đồ ngọt và đón em từ bên ngoài tòa nhà.

    Cảnh sát tiếp nhận khiếu nại vụ cưỡng hiếp dựa trên Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi tội phạm tình dục (POSCO), trong đó hình phạt tối đa là án tử hình.

    Trước đó, hôm 11/11 một bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ bị mất tích khi đang chơi đùa cùng các bạn trước nhà ở Gurugram, ngoại ô thủ đô New Delhi. Thi thể em được người thân phát hiện vào sáng hôm sau tại một cửa hàng bỏ hoang, cách đó chỉ vài trăm mét. Tại hiện trường người ta phát hiện 4 viên gạch cùng quần áo nạn nhân.

    Theo cảnh sát, bé gái nằm giữa một vũng máu với nhiều vết bầm tím trên vai, eo, ngực và lưng, cho thấy em đã bị tra tấn. Các bác sĩ xác định em còn bị cưỡng hiếp với một công cụ bằng gỗ trước khi bị đánh vào đầu bằng gạch gây vỡ hộp sọ. Nạn nhân tử vong do "chấn thương ở đầu và xuất huyết trong quá nhiều".

    Số vụ cưỡng hiếp trẻ em tại Ấn Độ ngày càng gia tăng - Ảnh: The Siasat Daily

    Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm Sunil Kumar, một lao động 20 tuổi, người đang về thăm mẹ ở địa phương trên vào thời điểm xảy ra vụ án. Nghi phạm đối mặt với cáo buộc giết người, cưỡng hiếp và phạm tội với trẻ em.

    Bạn bè của bé gái kể rằng một người lạ đã hứa mua cho nạn nhân chocolate và dụ dỗ em đi theo hắn. Sau khi con gái mất tích, gia đình cô bé không trình báo cảnh sát mà phân nhau đi tìm.

    Có 106 vụ cưỡng hiếp trẻ em được trình báo ở vùng Gurugram chỉ riêng trong năm nay. Hồi tháng 4, chính phủ Ấn Độ đã thông qua luật tử hình đối với tội phạm cưỡng hiếp trẻ em gái dưới 12 tuổi, sau khi Thủ tướng Narendra Modi tổ chức họp khẩn để ứng phó với sự phẫn nộ của dân chúng trước hàng loạt vụ án nghiêm trọng.

    Đối với tội phạm cưỡng hiếp bé gái dưới 16 tuổi, mức phạt tối thiểu được tăng từ 10 lên 20 năm. Hình phạt đối với tội cưỡng hiếp phụ nữ cũng được tăng từ 7 lên 10 năm. Tuy nhiên, luật này không đề cập đến các nạn nhân là nam giới và bé trai.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-3-tuoi-o-an-do-bi-cuong-hiep-den-bat-tinh-a255479.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan