+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ngay trong bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận một sản phụ có dấu hiệu sắp sinh. Tuy nhiên, sản phụ này đã rời khỏi bệnh viện và để lại con trai khi mới lọt lòng.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận một sản phụ có dấu hiệu sắp sinh. Tuy nhiên, sản phụ này đã rời khỏi bệnh viện và để lại con trai khi mới lọt lòng.

    Bé sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí 

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang ra thông báo tìm nhân thân cho một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

    Khi tới sinh tại bệnh viện này, mẹ của bé trai có khai với các cán bộ y tế tên T.N.L. (SN 1984), trú phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo bệnh viện cũng cho hay, hiện bé trai đang được các y bác sĩ chăm sóc. Bé trai nặng khoảng 4kg, sức khỏe hoàn toàn bình thường và được một sản phụ cùng khoa cho bú sữa.

    Thông tin ban đầu, vào ngày 28/12, khoa sản của bệnh viện tiếp nhận một nữ sản phụ tới sinh. Sau khi sinh xong, cả mẹ và bé được đưa về phòng nằm. Tuy nhiên sau đó nữ sản phụ này đã rời khỏi bệnh viện, để lại con trai 2 ngày nay mà không thấy liên lạc lại.

    Trong một sự việc khác liên quan, báo Công an Nhân dân cho hay, chiều 22/12, Công an phường Nam Hòa, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh cho biết, tại chùa Giữa Đồng trên địa bàn vừa phát hiện 1 bé gái bị bỏ rơi.

    Bé gái được bà Nguyễn Thị Sê (phật tử tại chùa), trú tại khu 6, phường Nam Hòa phát hiện vào sáng sớm khi nghe thấy tiếng khóc phát ra ở cổng chùa. Sau đó, bà Sê cùng mọi người tìm kiếm quanh chùa và thấy bé sơ sinh trong một chiếc làn có sữa cùng quần áo nên mọi người đã đưa cháu bé vào chùa sưởi ấm đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đã có mặt để kiểm tra. Từ đó xác định bé gái khoảng hơn 1 tháng tuổi, nặng 4,8 kg, sức khỏe ổn định.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-so-sinh-bi-me-bo-roi-ngay-trong-benh-vien-a306500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan