+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé trai 2 tuổi phải khâu 200 mũi do bị chó dữ tấn công

    ĐS&PL Bé trai 2 tuổi bị con chó hung dữ lao đến tấn công khi đang đi dạo cùng bảo mẫu, nhập viện điều trị với các vết thương khắp cơ thể.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại thành phố Pattaya, tỉnh Chonburi (Thái Lan) vào ngày 20/6 vừa qua. Hôm đó, bé trai 2 tuổi cùng anh trai 4 tuổi đi dạo trong khu phố cùng bảo mẫu.

    Khi ba người đi qua một ngôi nhà đang mở cổng, con chó đen bất ngờ lao từ bên trong ra và tấn công họ. Ban đầu, con vật lao về phía bảo mẫu nhưng sau đó lại chuyển hướng sang bé trai 2 tuổi đứng ngay cạnh.

    cho-tan-cong-cau-be-480p.mp4

    Nguồn video: Newsflare

    Ngay sau đó, một người phụ nữ xuất hiện và cố gắng lôi con chó ra khỏi người đứa trẻ nhưng không được. Thấy vậy, bảo mẫu cũng vào hỗ trợ nhưng vẫn không thể giúp bé trai thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của con vật.

    Bất lực, người phụ nữ nhanh chóng chạy đi gọi thêm người tới giúp. Lúc này, chủ của con chó mới xuất hiện. Anh ta vội lấy một tấm kim loại trong cốp xe rồi đập vào người con vật. Chỉ đến khi 3 người lớn cùng xông vào, con chó mới chịu thả bé trai 2 tuổi ra.

    Bé trai được đưa đến bệnh viện với những vết thương khắp cơ thể, đặc biệt nặng ở vùng mặt và xương hàm. Sau khi khâu 200 mũi ở Bệnh viện Pattaya, cậu bé được chuyển tới bệnh viện lớn ở Bangkok do vết thương quá nghiêm trọng.

    Vụ việc hiện đang được sở Cảnh sát Pattaya điều tra, làm rõ. Đại tá Kullachat Kullchai thuộc sở Cảnh sát Pattaya tiết lộ: “Chúng tôi vẫn đang điều tra vụ việc và phải chờ kết quả y tế của cậu bé trước khi có thể đưa ra cáo buộc cuối cùng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-2-tuoi-phai-khau-200-mui-do-bi-cho-du-tan-cong-a542592.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan