+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé trai 5 tuổi bị bỏ rơi tại trụ sở tòa án kèm lời nhắn "tôi không đẻ, tôi không nuôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông đưa con trai 5 tuổi tới trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang nhờ trả lại cho vợ cũ cùng tờ giấy với nội dung "tôi không đẻ, tôi không nuôi".

    Người đàn ông đưa con trai 5 tuổi tới trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang nhờ trả lại cho vợ cũ cùng tờ giấy với nội dung "tôi không đẻ, tôi không nuôi".

    Bé trai 5 tuổi bị bỏ rơi tại trụ sở tòa án kèm lời nhắn "tôi không đẻ, tôi không nuôi". Ảnh: VTC News 

    Ngày 18/5, một tài khoản Facebook có tên là Trang Pham đã chia sẻ hình ảnh về bé trai khoảng 5 tuổi được cho là bị chính cha ruột bỏ rơi tại trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, tài khoản Facebook này đăng tải nội dung: "Tôi đang ở trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang, bé trai này bị bỏ ở tòa từ sáng đến giờ mà không ai đến đón. Nhờ cộng đồng mạng đăng tải lên xem ai là người thân, hãy đến đón cháu về".

    Bên cạnh đó, chủ tài khoản cũng cho hay, mặc dù bị bỏ rơi nhưng trên tay bé trai còn có một bức thư có nội dung: "Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đào Thị Lợi, nay tôi mang đứa con nhờ tòa mang trả cho cô Lợi – mẹ nó nuôi. Tôi không đẻ, tôi không nuôi".

    Liên quan đến sự việc, VTC News đưa tin, đại diện TAND tỉnh Bắc Giang xác nhận có bé trai 5 tuổi vừa bị bố đẻ bỏ rơi ngay tại tòa án.

    Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, một người đàn ông mang theo con trai tới trụ sở TAND tỉnh Bắc Giang bỏ lại và ra về. Theo đại diện TAND tỉnh Bắc Giang, người đàn ông này ly hôn vợ vào năm 2019. Sau 1 năm, người này bất ngờ mang con tới tòa nhờ trao trả lại cho vợ cũ.

    Sau khi người đàn ông rời đi, TAND tỉnh Bắc Giang nhiều lần liên hệ tới gia đình nhưng không ai tới đón cháu bé. Hiện tòa đã làm giấy bàn giao bé trai cho UBND xã Tân Tiến, nhờ chính quyền địa phương liên hệ với người thân cháu bé đến nhận cháu về.

    "Trời thì nắng nóng, nhìn cháu bé bị bỏ rơi tại tòa rất đáng thương. Chúng tôi đã liên hệ với gia đình cháu nhưng không ai đến nhận. Hiện tòa đã bàn giao cho UBND xã Tân Tiến. Bố mẹ cháu không đến nhận thì hy vọng ông bà nội, ngoại sẽ đến đón cháu về", vị đại diện TAND tỉnh Bắc Giang cho biết thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-5-tuoi-bi-bo-roi-tai-tru-so-toa-an-kem-loi-nhan-toi-khong-de-toi-khong-nuoi-a323812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan