+Aa-
    Zalo

    Xót xa bệnh tình nghiêm trọng của nghệ sĩ Hoàng Lan, hoại tử cột sống và mù một bên mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Tình trạng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng trong những ngày đầu năm mới của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Tình trạng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng trong những ngày đầu năm mới của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Lan nằm trên giường tại phòng trọ và cho biết: "Cô diễn viên Hoàng Lan vừa mổ cột sống 2 lần, bị hoại tử cột sống, đã lan ra đến đùi, tay và mù 1 bên mắt, rất nhức xương. Hiện nay cô đang ở tạm một phòng trọ tại Chung Cư Cây Mai, lô A, 189 Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 vì hồi trước Tết bệnh viện khuyến cáo bệnh nhân về nhà dưỡng bệnh.

    Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Mình vừa đến thăm cô và ủng hộ cho cô một ít. Một người chị của mình cũng đã ủng hộ 20 triệu. Mọi người ai có lòng thì ủng hộ cô một ít để trang trải cuộc sống cá nhân, thuê nhà trọ và ăn uống, mua thuốc thang chăm sóc dưỡng bệnh nhé".

    Bài viết của Nguyễn Văn Chung nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau 8 giờ kêu gọi anh đã nhận được 40 triệu đồng và cho biết sẽ chuyển đến tay diễn viên Hoàng Lan ngay để bà có thể trang trải việc ăn ở và thuốc men.

    Bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

    Trước đó, vào hồi tháng 10/2020, nghệ sĩ Hoàng Lan nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 (TP. HCM) trong tình trạng bị hoại tử phần lưng, đau nhức toàn thân. Sau khi tiến hành sơ cứu, các bác sĩ chuyển bà về Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng quận 8 để ổn định, chờ mổ.

    Nghệ sĩ Hoàng Lan mắc nhiều bệnh ở tuổi già liên quan đến huyết áp, tim mạch, thận. Ngoài ra, bà còn bị chứng bệnh parkinson hành hạ, đi lại khó khăn.

    Nghệ sĩ Hoàng Lan thời trẻ.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết: "Tôi bị hoại tử cột sống, phải mổ hai lần, toàn thân đau nhức. Một bên mắt của tôi cũng bị mù, không thể nhìn thấy gì từ lâu rồi. Ngày 27 Tết vừa qua, bác sĩ cho tôi về nhà để tự điều trị, nghỉ ngơi. Tôi đang chờ đến ngày 22/2 để trở lại Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng quận 8".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-benh-tinh-nghiem-trong-cua-nghe-si-hoang-lan-hoai-tu-cot-song-va-mu-mot-ben-mat-a356496.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan