+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh 2 đứa trẻ đứng bên thi thể người cha tử vong khi đi mò cua mưu sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi mò cua cùng 2 con trai, người đàn ông bất ngờ ngã xuống mương nước tử vong thương tâm.

    Đi mò cua cùng 2 con trai, người đàn ông bất ngờ ngã xuống mương nước tử vong thương tâm.

    Hình ảnh hai anh em ngơ ngác đứng cạnh thi thể người cha. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng 14/1, lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 13/1, anh Trần Văn N. (SN 1988, trú tại thôn Đông Phong cùng 2 con sinh đôi là Trần Văn Hân và Trần Văn Hoan (SN 2012) đội đèn đi soi cua tại cánh đồng trước nhà.

    Sau khi ra đến đồng, 3 cha con chia làm 2 hướng để bắt cua. Đi được một đoạn ngoảnh lại không thấy đèn của cha sáng, 2 đứa con quay lại tìm thì phát hiện cha nằm dưới mương nước. Không kéo được cha dậy, 2 anh em chia nhau chạy về gọi ông bà ra thì người cha đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, báo Gia Đình và Xã Hội, anh N. có 4 người con. Một người con gái đầu học lớp 5, 2 người con trai sinh đôi học lớp 3, và 1 bé trai đang học mẫu giáo. Anh N. có tiền sử mắc bệnh động kinh, vì không có việc làm nên hàng ngày cha con anh phải mò cua về bán.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng đến hiện trường cùng người dân đưa thi thẻ anh N. về để mai táng theo phong tục của địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-2-dua-tre-dung-ben-thi-the-nguoi-cha-tu-vong-khi-di-mo-cua-muu-sinh-a308259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan