+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh bé 2 tuổi bị bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh vì mẹ bận đi chơi với bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã là mẹ 2 đứa trẻ nhưng chưa một ngày nào chị Lâm làm tròn trách nhiệm của mình. Thay vào đó, chị lại bỏ mặc con trong nhà vệ sinh để đi chơi cùng bạn trai.

    Dù đã là mẹ 2 đứa trẻ nhưng chưa một ngày nào chị Lâm làm tròn trách nhiệm của mình. Thay vào đó, chị lại bỏ mặc con trong nhà vệ sinh để đi chơi cùng bạn trai.

    Vụ việc xảy ra tại một căn hộ chung cư cho thuê ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cậu bé 2 tuổi (chỉ nặng có chưa đầy 6 kg) đã bị mẹ bỏ đói đến chết. 

    Bé trai 2 tuổi bị mẹ bỏ đối đến chết trong nhà vệ sinh - Ảnh: ET Today

    Theo ET Today, ngày 9/11 vừa qua, cảnh sát nhận được tin báo về thi thể một bé trai trong nhà vệ sinh của một căn hộ nên lập tức đến hiện trường kiểm tra.

    Cảnh tượng diễn ra khi đó khiến chính các cảnh sát cũng phải bàng hoàng, thi thể của một bé trai nhỏ xíu cứng đơ bất động trong nhà vệ sinh.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé không hề có dấu hiệu chấn thương, bị đánh đập hay lạm dụng nhưng lại bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Bác sĩ pháp y cho rằng cậu bé đã tử vong từ ít nhất 2 ngày trước.

    Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé sống cùng với người mẹ họ Lâm, 20 tuổi. Cậu bé này là con của chị Lâm với bạn trai cũ và thậm chí, trước đó họ còn có với nhau một bé gái nhưng đã qua đời vì bệnh tật.

    Chân dung bà mẹ trẻ bỏ đói con đến chết - Ảnh: ET Today

    Tới tháng 5/2018, sau khi cậu bé được sinh ra, cặp đôi này đã chia tay đường ai nấy đi. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Lin đã gặp bạn trai mới là Xiao qua mạng Internet vào tháng 8 vừa qua, cả 2 nhanh chóng dọn về ở chung..

    Lin kiếm được 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng) mỗi tháng nhờ có công việc ở hộp đêm nhưng cô ta lại không chăm sóc con trai tử tế mà dùng số tiền đó để bao bạn trai và ăn chơi.

    Cảnh sát phát hiện ra rằng, trong những tháng gần đây, Lin không hề mua sữa hoặc thức ăn dành cho trẻ em để cho con trai ăn mà cô ta chỉ cho cậu bé ăn đồ ăn thừa từ những bữa cơm của cô ta và bạn trai.

    Khi thi thể của bé trai được tìm thấy, người mẹ mất nhân tính này cũng không hề ở nhà mà đang đi chơi với bạn trai ở công viên. Khi chị ta về nhà sau 3 ngày đi biền biệt, người mà chị gặp không phải là đứa con gầy trơ xương của mình mà là đội cảnh sát.

    Bạn trai mới của Lin - Ảnh: ET Today

    Cảnh sát sau đó đã bắt giữ chị Lâm cùng bạn trai của chị ta. Tại đồn cảnh sát, anh Tiêu khai rằng anh không hề biết việc chị Lâm đang nuôi con nhà và anh cũng không phải là bố của đứa trẻ. Về phía chị Lâm, chị ta nói rằng không cho con ăn vì “không đủ tiền và sợ thực phẩm bị lãng phí”. Chị nhốt con vào nhà vệ sinh vì để cậu bé ngừng khóc, rồi thản nhiên đi chơi với bạn bè, người yêu thâu đêm suốt sáng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-be-2-tuoi-bi-bo-doi-den-chet-trong-nha-ve-sinh-vi-me-ban-di-choi-voi-ban-trai-a251217.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan