+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh người vợ đưa con gái nhỏ ra thăm mộ hát mừng sinh nhật bố

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đưa con gái nhỏ ra thăm mộ bố, nhân dịp sinh nhật chồng đã khiến nhiều người xót xa, nghẹn lòng.

    Trong cuộc đời, điều trân quý nhất là khi được ở bên cạnh người thân yêu của mình. Đó là gia đình, là các con, là bố mẹ, là chồng là vợ. Thế nhưng cuộc sống không phải ai cũng được như ý muốn. Có người may mắn sống đời giàu sang, có người lại khổ sở, vất vả, đau khổ vì nỗi đau sinh ly tử biệt.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một người phụ nữ đưa con gái nhỏ đi thăm mộ bố. Đính kèm là dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật chồng tuổi 31, cũng là lần sinh nhật cuối cùng của anh. Em và con sẽ sống tốt, anh an lòng nhé".

    chong mat nguoi me dua con nho ra tham mo mung sinh nhat bo 1

    Được biết, người phụ nữ chủ nhân đoạn clip tên N.T.L., trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Chồng của cô đã qua đời cách đây 5 tháng. Hiện tại, chị L. vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết đột ngột của chồng. Suốt thời gian qua, Linh cho biết cô luôn sống trong nỗi nhớ thương người chồng đã khuất. 

    Ngày sinh nhật tuổi 31 của chồng, chi L. sợ anh sẽ cảm thấy lạnh lẽo ở nơi xa nên đã dẫn con gái, mua thêm hoa, trái cây và bánh đến cúng mộ với hy vọng ở phương trời khác, anh sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn.

    chong mat nguoi me dua con nho ra tham mo mung sinh nhat bo 2

    Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và làm bao người nghẹn ngào. Có gì đau đớn hơn là người mình thương mãi mãi rời xa không hẹn ngày tái ngộ để lại đây những nhớ thương không thể nguôi ngoai.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mong chị mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này";

    "Mong em bé khôn lớn trưởng thành, vững vàng hơn trong tương lai";

    "Cảnh tượng đau lòng, ai rồi cũng phải ra đi nhưng ra đi quá sớm thật là một thiệt thòi";

    "Thương đứa trẻ còn quá nhỏ, tại sao cứ phải cướp đi sinh mạng sớm như vậy?";

    "Chúc chị mạnh mẽ hơn để con có chỗ dựa vững chắc".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-nguoi-vo-dua-con-gai-nho-ra-tham-mo-hat-mung-sinh-nhat-bo-a559674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan