+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh vợ “hờ” nhẫn tâm sát hại chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người nhà xót xa cho H. và cũng buồn, đau đớn vì vợ H. chính là kẻ gây ra cái chết cho con trai họ.

    (ĐSPL) – Người nhà xót xa cho H. và cũng buồn, đau đớn vì vợ H. chính là kẻ gây ra cái chết cho con trai họ.

    Ngày 5/3, tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Kiều (ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) là nghi can trong vụ sát hại anh Trương Đức H. (ngụ tại khu phố 7, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vào tối 2/3, để điều tra về hành vi giết người.

    Trong không khí buồn của những ngày đầu năm, sự xót xa, đau đớn của người đàn ông mất con vẫn hiện rõ trên khuôn mặt ông Trương Đức H. cha nạn nhân H. Ông H. nhớ lại bi kịch của gia đình mình khi mà con dâu “hờ” của ông giám ra tay sát hại chồng mình vì mâu thuẫn không đáng có.

    Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

    Ông H. kể vào khoảng 18h 30 ngày 2/3, ông Trương Đức H. đang nằm trong xem ti vi trong phòng ngủ thì bất ngờ giật mình bởi tiếng thét thất thanh với giọng lạc và yếu hẳn của con trai ông từ hướng phòng khách vọng vào. Ông H. chạy ra thì thấy con mình đang nằm gục dưới nhà trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết thương ở cổ, hông, lưng. Trong lúc hoảng loạn ông H. đã la hét kêu cứu với những người dân.

    Nghe tiếng kêu cứu của ông H., hàng xóm chạy qua và nhanh chóng đưa con trai ông H. là anh H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện bởi vết thương quá nặng.

    Người nhà anh H. cho rằng kẻ sát hại anh H. không ai khác mà chính là người vợ đầu ấp tay gối với anh. Cả nhà cho biết thời điểm anh H. đi nhậu về trước lúc xảy ra vụ việc đáng thương tâm thì vợ chồng anh H. có xảy ra mâu thuẫn.

    Trước đó cả hai cũng thường xuyên cự cãi, cơm không lành canh không ngọt. Do vậy nên khi thấy chồng ngủ say, Kiều đã dùng dao đâm một nhát vào cổ chồng. Bị đâm bất ngờ, anh H. vùng dậy kêu cứu nhưng đã bị Kiều đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào cổ và người cho đến lúc nạn nhân gục tại chỗ mới thôi. Sau khi gây án, Kiều đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng cửa sau. Và cũng lúc bối rối lo lắng, hoảng loạn nên mọi người không để ý đến việc tìm Kiều.

    Lâm Đồng: Dẫn con trai đến công an đầu thú sau khi giết vợ.

    Cũng theo người nhà nạn nhân, anh H. làm công nhân rồi gặp, quen và yêu Kiều. Cả hai sống chung được hai năm và đã có một đứa con chung hơn hai tháng tuổi. Mặc dù sống chung đã lâu nhưng cả hai không có hôn thú cũng như chưa từng được 2 bên gia đình tổ chức cưới hỏi.

    Trước đây, Kiều và anh H. thuê phòng trọ ở chung cũng gần nhà nhưng trước tết khoảng một tuần, anh H. đưa Kiều và con về nhà bố ruột của H. ở KP.7, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa ở. Nguyên nhân gây án của Kiều có thể là do ghen tuông. Trước khi xảy ra sự việc, giữa Kiều và anh H. cũng xảy ra cãi vã.

    Người nhà cũng nói thêm là Kiều đã đẩy gia đình vào thảm kịch, mọi người đang dần chấp nhận Kiều thì Kiều lại gây ra họa lớn. Giờ đây Kiều cũng vướng vào tội ác khó tha thứ còn anh H. đã mất đi tính mạng. Nỗi đau nặng nhất đứa bé là người ghánh chịu bởi nỗi đau mất cha khi còn quá bé mà kẻ nhẫn tâm gây ra tội ác lại chính là mẹ của bé. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-vo-ho-nhan-tam-sat-hai-chong-a86111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan