+Aa-
    Zalo

    Xót xa câu chuyện hôn nhân địa ngục của ca sĩ Mỹ Linh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Thà rằng người phụ nữ hãy để cho chồng ăn bớt ngon đi một chút, để nhà cửa bớt lộng lẫy đi một chút, dành thời gian đó để chăm sóc cho chính mình",

    (ĐSPL) - “Thà rằng người phụ nữ hãy để cho chồng ăn bớt ngon đi một chút, để nhà cửa bớt lộng lẫy đi một chút, dành thời gian đó để chăm sóc cho chính mình", Mỹ Linh nhắn nhủ sau khi nghe được câu chuyện đặc biệt.

    Cách đây ít hôm, nữ diva Mỹ Linh đã chia sẻ một dòng trạng thái vô cùng xót xa cho người bạn của cô vì quá chăm chút cho gia đình, quên đi bản thân mà bị chồng bỏ. Dòng trạng thái này nhận được rất nhiều sự đồng cảm và chia sẻ của mọi người.

    Câu chuyện của ca sĩ Mỹ Linh.

    Theo chia sẻ của nữ ca sĩ đây hoàn toàn là một câu chuyện có thật của một fan đặc biệt của cô. Họ lấy nhau mấy năm rồi, sinh 2 đứa con. Vì  mải chăm chồng con quá mà người vợ cũng không để ý gì đến bản thân. Và đùng một cái, cô phát hiện ra chồng yêu người khác.

    Lý do người chồng đưa ra đó là do vợ không chăm sóc cho bản thân khiến chồng phát ngán: “Em càng ngày càng không chăm sóc bản thân, dáng vóc béo, đầu tóc bù xù động tí thì cáu gắt loạn lên, đến mức anh chẳng còn muốn về nhà nữa”.

    Qua câu chuyện người bạn mình, ca sĩ Mỹ Linh cũng đã nhắn nhủ đến chị em phụ nữ phải yêu bản thân mình trước để không xảy ra chuyện buồn như vậy.

    Đồng thời, chia sẻ trong một bài báo, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nêu quan điểm của mình cho rằng: “Thà rằng người phụ nữ hãy để cho chồng ăn bớt ngon đi một chút, để nhà cửa bớt lộng lẫy đi một chút, dành thời gian đó để chăm sóc cho chính mình thì có lẽ chồng của họ sẽ còn vui vẻ, còn hạnh phúc hơn, gia đình sẽ bền vững hơn”.

    Không những vậy, cô cũng bày tỏ người phụ nữ cần biết chăm sóc cho chính mình chứ đừng để đến lúc nhàu nhĩ như cái giẻ lau mới thấy tiếc. Và chăm sóc cho bản thân cũng là một cách để chiều chồng, để vun vén cho hạnh phúc gia đình.


    Con gái Mỹ Linh khoe giọng cao vút trong video hát mừng Giáng sinh.

    Được biết người phụ nữ trong status mà ca sĩ Mỹ Linh nhắc tới là chị T.N sống ở Hà Nội. Chồng chị hơn chị 12 tuổi là một người khá phong độ, thành đạt. Hồi còn trẻ, chị cũng là một cô gái có ngoại hình ưa nhìn có ước mơ theo đuổi nghệ thuật. Khi cả 2 yêu nhau, chị luôn luôn được chồng chiều chuộng, săn đón hết mực.

    Và sau khi kết hôn, vì muốn chăm sóc chu đáo cho chồng mà chị đã từ bỏ ước mơ nghệ thuật để trở thành một nhân viên văn phòng ở công ty mà chồng là sếp. Suốt ngày, chị chỉ quanh quẩn ở nhà lo cơm nước, chăm chút chồng con nên lúc nào cũng chỉ mặc những bộ đồ thùng thình, đầu tóc cũng chẳng được chỉnh trang.

    Tuy nhiên sự hy sinh ấy của chị lại là một sai lầm, và là nguyên nhân khiến gia đình chị đổ vỡ. 10 năm hy sinh vì chồng vì con nhưng chị chỉ nhận laị là 3 lần phát hiện chồng ngoại tình, bị chồng chửi mắng đánh đập ngay cả khi mang thai chỉ vì lỡ buông lời trách móc chồng đã “chơi bời quá đáng”, rồi thậm chí bị chồng coi thường.

    Mặc dù chị đã cố gắng thay đổi về đầu tóc, quần áo,... nhưng đều không có ích gì. Cuối cùng, để giải thoát cho mình, chị đã quyết định ly hôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-cau-chuyen-hon-nhan-dia-nguc-cua-ca-si-my-linh-a88901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan