+Aa-
    Zalo

    Xót xa cậu trò nghèo học giỏi, bị bạn học đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL Em Lê Hoàng Đ., học sinh lớp 9, Trường THCS Võ Thị Sáu vừa bị bạn học đâm chết.

    "Gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng cháu Đức học giỏi, rất ngoan hiền, siêng năng, cả xóm ai cũng quý mến"- ông Nguyễn Văn C., Thôn trưởng thôn 3 nhận xét về em Lê Hoàng Đ. (học sinh lớp 9, Trường THCS Võ Thị Sáu) vừa bị bạn học đâm chết.

    Xót xa cậu trò nghèo học giỏi, bị bạn học đâm chết

    Di ảnh của em Lê Hoàng Đ.

    Ngày 4-11, hàng trăm người dân xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã đến chia buồn với gia đình em Đ.. Trong không khí tang thương bao trùm lên xóm nhỏ, nhiều người sụt sùi nước mắt khi biết Đ. bị bạn học đâm chết và thương cảm cho số phận ngắn ngủi của cậu học trò nghèo, lễ phép, ham học.

    Xót xa cậu trò nghèo học giỏi, bị bạn học đâm chết

    Bà Vương Thị H., mẹ Đ. ngất lịm từng hồi.

    Trong căn nhà gỗ lụp xụp, bên quan tài con, bà Vương Thị H. (48 tuổi, mẹ Đức) lúc mê, lúc tỉnh gào thét gọi con: "Đ. ơi! Đ. ơi! Hôm qua con còn hứa học xong tranh thủ về nhanh để giúp mẹ cắt cỏ cho bò. Vậy mà...!". Nhìn vợ đau đớn bên quan tài của con, ông Lê Văn P. (52 tuổi, bố của Đ.) không nói không rằng, cứ lặng nhìn di ảnh con, nước mắt tuôn trào...

    Ông Nguyễn Văn C., thôn trưởng thôn 3 cho biết: Gia đình em Đ. thuộc diện hộ nghèo. Để có tiền nuôi các con ăn học, ngoài mấy sào rẫy, ông P. đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập, bà H. đi rửa chén bát thuê cho dịch vụ đám cưới. Ngoài giờ học, Đ. còn đạp xe khắp vùng để tìm, cắt cỏ cho bò, phụ giúp bố mẹ.

    "Gia đình thuộc diện hộ nghèo nhưng cháu Đ. học giỏi, rất ngoan hiền, siêng năng, cả xóm ai cũng quý mến"- ông Cảnh nhận xét.

    Xót xa cậu trò nghèo học giỏi, bị bạn học đâm chết

    Hiện trường vụ án mạng.

    Như PV đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 3-11, tại Trường THCS Võ Thị Sáu, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, giữa Đ. và Phan Chí Bằng (lớp 9D) đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bằng rút dao giấu trong cặp đâm Đ. một nhát vào cổ.

    Khi Đ. bỏ chạy, Bằng còn đuổi theo đâm thêm 1 nhát vào lưng. Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-cau-tro-ngheo-hoc-gioi-bi-ban-hoc-dam-chet-a67405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan