Xót xa chú rể bị sét đánh tử vong khi đang chụp ảnh cưới


Chủ nhật, 28/08/2022 | 18:45


Cùng sự kiện

Chú rể bị sét đánh trúng khi đang chụp ảnh cưới, dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Theo South China Morning Post, sự việc xảy ra cách đây 3 ngày, khi chú rể họ Ruan đang chụp ảnh cưới ở khu vực núi tuyết Ngọc Long (Lệ Giang, Vân Nam, Trung Quốc). Các nhân chứng tiết lộ những người đứng gần nạn nhân đều không bị thương.

Thông báo từ Ủy ban Quản lý núi tuyết Ngọc Long cho biết chú rể bị tia sét đánh trúng vào khoảng 13h30 ngày 24/8 tại Thảo nguyên Vân Sam, một địa điểm du lịch nổi tiếng với đồng cỏ và khung cảnh núi phủ tuyết trắng.

Dịch vụ cấp cứu địa phương nhanh chóng đến hiện trường và đưa Ruan tới bệnh viện nhưng anh không qua khỏi. Một đoạn video được quay ngay sau vụ tai nạn cho thấy các nhân viên cấp cứu che ô, di chuyển người đàn ông lên cáng dưới trận mưa lớn.

Cộng đồng mạng - Xót xa chú rể bị sét đánh tử vong khi đang chụp ảnh cưới
Chú rể nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: Weibo

Được biết, khoảng 30 phút trước khi xảy ra sự việc, cơ quan khí tượng địa phương đã ban bố cảnh báo sấm sét màu vàng, mức cao thứ 3 trong hệ thống cảnh báo 4 cấp ở Trung Quốc.

Chia sẻ với The Paper, một du khách nói trời mưa từ trưa ngày 24/8 và anh này đã nghe thấy một tiếng sấm lớn trong cơn giông bão, được cho là đi kèm vụ sét đánh người tử vong.

Thông tin về vụ việc đau lòng đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng với 8 triệu lượt xem và 30.000 bình luận trên Douyin, tính đến ngày 26/8.

"Hạnh phúc to lớn biến thành thảm kịch đau buồn. Chúng tôi không thể tưởng tượng được cô dâu đau đớn như thế nào. Một giây trước đó, cô và chồng sắp cưới còn đang nói về ngày trọng đại và mong chờ cuộc sống hạnh phúc trong tương lai. Nhưng chỉ một giây sau, tia sét đã chia cắt họ mãi mãi”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-chu-re-bi-set-danh-tu-vong-khi-dang-chup-anh-cuoi-a549204.html