+Aa-
    Zalo

    Xót xa clip: Vợ Dương Chí Dũng nghẹn ngào hôn gió tiễn chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh bà Phạm Thị Mai Phương mắt ngấn lệ chào tạm biệt bị cáo Dương Chí Dũng về trại giam khiến không ít người xót xa thương cảm.
    (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh bà Phạm Thị Mai Phương mắt ngấn lệ chào tạm biệt bị cáo Dương Chí Dũng về trại giam khiến không ít người xót xa thương cảm.
    Sau khi các bị cáo nói lời sau cùng, chiều qua 24/4, Cảnh sát tư pháp đã nhanh chóng dẫn giải bị cáo Dương Chí Dũng lên chiếc xe thùng bít bùng giành riêng cho bị cáo. Ngoài sân toà, bà Phương cùng con gái và một số người thân liên tục vẫy tay tạm biệt bị cáo. Bà Mai Phương gọi to động viên chồng: "Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé! Anh đừng thức khuya nhé! Anh ngủ cho ngon nhé! Anh cứ yên tâm...".
    Nhiều dân mạng không khỏi xúc động trước hình ảnh người phụ nữ ngoài 50 tuổi tiễn chồng về trại giam với nụ hôn gió thắm thiết, và cho rằng, thế mới thấy quyền lực, tiền bạc, bồ bịch, gái gú chỉ là phù du, đến lúc vào tù nghĩa vợ chồng mới thấm.
    Xem clip vợ Dương Chí Dũng hôn gió tiễn chồng về trại tạm giam:
    Bà Phạm Thị Mai Phương năm nay 55 tuổi, từng là nhân viên một công ty du lịch ở Hải Phòng. Có lẽ vì chỉ sinh được hai cô con gái và muốn bảo vệ sự nghiệp của chồng nên bà Phương đã ngậm ngùi chấp nhận việc ông Dũng lập phòng nhì và "kiếm" được một thằng cu. 
    Xót xa clip: Vợ Dương Chí Dũng nghẹn ngào hôn gió tiễn chồng

     Vợ Dương Chí Dũng nghẹn ngào hôn gió tiễn chồng lúc chia tay.

    Nick name Minh Phương chia sẻ: "Nhìn bà vợ này mà thương quá! Bị chồng ngang nhiên cắm sừng như thế mà vẫn một mực yêu thương chồng. Thế mới thấy được hết tình cảm vợ dành cho chồng".
    Còn bạn Phú Bảnh Bao lên tiếng: "Thế này mới biết được lòng người, lúc hoạn nạn mới biết nghĩa vợ chồng sâu nặng như thế nào. Chắc ông Dũng này ân hận lắm....".
    Không giấu nổi xúc động, Hà Ly Ly lên tiếng: "Lúc này mới thấy bồ bịch là sai lầm, là phù du ảo tưởng. Chẳng có gì bằng nghĩa vợ chồng. Khổ thân bà vợ nhìn hiền lành chất phác mà bị chồng phụ bạc. Đời đúng là bể khổ mà".
    Xót xa clip: Vợ Dương Chí Dũng nghẹn ngào hôn gió tiễn chồng

    Hình ảnh vợ Dương Chí Dũng tiễn biệt chồng về trại giam.

    Trải bao nhiêu sóng gió, biến cố mà bà Phương vẫn yêu chồng như năm xưa, bà còn nói với tòa sẽ làm tất cả để chồng có thể về với gia đình về với các con thân yêu khiến nhiều người xúc động.
    Dân mạng cũng không quên đặt câu hỏi, thế còn bà Thảo, người được ông Dũng bỏ ra hàng tỷ đồng mua cho hai căn hộ thuộc loại cao cấp nhất ở Hà Nội hiện đang ở đâu? Phải chăng những lúc này mới thấy được hết tình cảm mà con người ta dành cho nhau.
    Cũng tại phiên tòa chiều nay, bà Vân, vợ bị cáo Mai Văn Phúc cũng nói chắc như đinh đóng cột rằng: "Tôi sẵn sàng dâng hiến tất cả để cứu chồng".
    Nhiều dân mạng lên tiếng: "Vợ là vĩnh cữu còn bồ chỉ là phù du và là kẻ người qua đường", vì thế mỗi người đàn ông hãy luôn trân trọng người bạn đời sớm tối bên mình. Đừng để tới lúc gần đất xa trời mới nhận ra thực tế, bởi lúc đó có lẽ đã quá muộn màng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-clip-vo-duong-chi-dung-nghen-ngao-hon-gio-tien-chong-a30712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan