+Aa-
    Zalo

    Xót xa gia cảnh của 3 đứa trẻ khi bố chết vì tai nạn, mẹ mất do bệnh ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL 3 năm sau ngày bố qua đời vì tai nạn, 3 đứa trẻ lại đau đớn tiễn mẹ ra đi vì căn bệnh ung thư. Màu trắng khăn tang thật sự ám ảnh cuộc sống của ba đứa trẻ mồ côi.

    3 năm sau ngày bố qua đời vì tai nạn, 3 đứa trẻ lại đau đớn tiễn mẹ ra đi vì căn bệnh ung thư. Màu trắng khăn tang thật sự ám ảnh cuộc sóng của ba đứa trẻ mồ côi.

    Hoàn cảnh đáng thương trên kể về 3 đứa con nhỏ của chị Nguyễn Thị Giang (29 tuổi), trú tại thôn Xương Điền, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Sau 3 năm mang vành khăn trắng tiễn đưa người bố, người chồng về nơi chín suối sau tai nạn thì ba đứa con của chị Giang lại đau đớn tiễn đưa mẹ mình ra đi vì căn bệnh ung thư phổi.

    Những đứa trẻ đang ở độ tuổi chỉ biết ăn, biết ngủ phải chịu nỗi đau quá lớn khi mồ côi cả cha lẫn mẹ. Nỗi đau chồng nỗi đau khiến mọi người không kìm được nước mắt.

    Mất đi bố khi còn nhỏ dại, 3 đứa trẻ lại mồ côi mẹ

    Được biết, trong 3 đứa trẻ, cháu lớn nhất 8 tuổi, cháu thứ hai 6 tuổi và bé út vừa tròn 3 tuổi. Lứa tuổi còn rất cần sự chăm sóc của cả bố và mẹ. Hình ảnh 3 đứa trẻ tiễn đưa người mẹ của mình về nơi chín suối đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

    Theo thông tin được chia sẻ trên báo giới, từ nhỏ đến lớn chị Giang sống trong khốn khó. Đến tuổi trưởng thành chị kết hôn với người đàn ông trong làng tên là Nguyễn Văn Duy. Cuộc sống dù khó khăn nhưng anh chị luôn cố gắng động viên nhau cố gắng vượt qua.

    Cách đây 3 năm, anh Duy vĩnh viễn rời xa vì tai nạn giao thông. Lúc đó, chị Giang vừa mới sinh con gái thứ 3 được 2 tháng. Mất đi trụ cột gia đình, người phụ nữ dù đau đớn cũng cố vượt qua để bước tiếp nuôi con.

    Được biết, vì không có việt làm ổn định, chị Giang ở nhà làm cá và làm thuê để kiếm tiền nuôi con. Thời điểm phát hiện những dấu hiệu lạ về sức khỏe, chị Giang vẫn cố gắng đi làm đến khi ho, khó thở chị mở đi khám và nhận thông báo bị lao phổi.

    Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau mất cả bố lẫn mẹ

    Nghĩ là bệnh thông thường không nguy hiểm nên chị cũng uống thuốc, điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thế mà không ngờ số phận trớ trêu, chị Giang được các bác sĩ thông báo bị ung thư phổi khi bệnh tình đã nặng. Và chị mất vào một ngày giữa tháng 6, để lại ba đứa con nhỏ.

    Ông bà nội, ngoại tuổi cũng đã cao không biết có thể lo cho các cháu đến lúc nào. Mất đi bố mẹ, hiện tại các bé được ông bà nội, ngoại thay phiên chăm sóc. Cháu lớn ở với ông bà nội, 2 bé còn lại ở với ông bà ngoại. Cuộc sống của 3 đứa trẻ còn lắm gian truân cho chặng đường phía trước.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-gia-canh-cua-3-dua-tre-khi-bo-chet-vi-tai-nan-me-mat-do-benh-ung-thu-a195864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan