+Aa-
    Zalo

    Xót xa gia cảnh của thầy giáo cùng con trai tử vong dưới vực sâu

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo xã Kỳ Tân cho hay, gia đình thầy Kế có hoàn cảnh éo le. Thầy Kế lấy vợ ở làng bên, hai vợ chồng sinh được cháu N. được vài tháng thì vợ chồng bỏ nhau.

    Ngày 31/1, cơ quan chức năng huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một thầy giáo mầm non cùng con trai và cháu gái trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân gồm: Thầy giáo Lữ Văn Kế (SN 1982; là giáo viên mầm non xã Kỳ Tân) cùng con trai Lữ Hà H.N. (SN 2012, đang học lớp 5) và cháu gái họ Hà Phương N. (SN 2010; đang học lớp 7).

    Chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, chủ tịch xã Kỳ Tân ông Hà Văn Nguyệt cho biết, gia đình của thầy giáo Kế có hoàn cảnh éo le, khó khăn.

    Theo ông Nguyệt, sau khi kết hôn, vợ chồng thầy Kế sinh được một người con trai nhưng chỉ được một vài tháng thì người vợ bỏ đi biệt tích để lại anh Kế và con trai còn rất nhỏ ở thôn Khà, xã Kỳ Tân. Suốt 10 năm qua, thầy Kế một mình vò võ nuôi con trai khôn lớn.

    xot xa gia canh cua thay giao cung con trai tu vong duoi vuc sau 3
    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Bố thầy Kế cũng đã mất nhiều năm chỉ còn lại mẹ già hơn 70 tuổi. Vì thế, suốt nhiều năm trôi qua thầy Kế một mình vừa chăm sóc mẹ già và con trai còn nhỏ.

    "Thầy Kế cũng là người hiền lành nên nhiều người không đã bàng hoàng, xót xa, không cầm được nước mắt khi nghe tin thầy và con trai tử vong dưới vực sâu”, ông Nguyệt chia sẻ.

    Theo ông Nguyệt, chính quyền địa phương cùng người dân đã đến chia buồn, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại thôn Khà, xã Kỳ Tân (Bá Thước) và thực hiện mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Theo báo Người lao động, ngay trong tối ngày 30/1, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, và đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân. Tại gia đình các nạn nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chia buồn sâu sắc trước nỗi đau, mất mát mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu; đồng thời, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

    Ông Mai Xuân Liêm cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình nạn nhân thực hiện mai táng những người gặp nạn theo phong tục địa phương.

    Trước đó, khoảng 10h45 ngày 30/1, người dân địa phương đi làm có phát hiện dưới vực sâu cách mặt đường tỉnh lộ 521B, phía ta luy âm khoảng 20m (thuộc địa phận thôn Cao, xã Lũng Cao) có 3 người chết và 1 xe máy BKS: 36G5-275.94.

    Nạn nhân là anh Kế cùng con trai và cháu gái.

    Theo người nhà của nạn nhân, ngày 29/1 (chủ nhật) anh Kế đi xe máy chở theo con trai và cháu gái họ đi chơi Tết.

    Lúc rời nhà, người thân nghe anh Kế nói là đi chơi ở Chùa Ông tại thị trấn Hồi Xuân (huyện Quan Hóa). Sau đó, anh Kế tiếp tục chở con và cháu lên tỉnh Hòa Bình chơi, rồi vòng về đường Son – Bá – Mười xã Lũng Cao thì xảy ra sự việc.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-gia-canh-cua-thay-giao-cung-con-trai-tu-vong-duoi-vuc-sau-a564624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan