+Aa-
    Zalo

    Xót xa hai đứa trẻ tử vong do bị chó pitbull của gia đình tấn công

    (ĐS&PL) - Lilly Jane và em trai Hollace Dean bị hai con chó pitbull tấn công ngay bên ngoài căn nhà của mình.

    Theo New York Post, ngày 5/10 vừa qua, bé gái Lilly Jane (2 tuổi) và em trai Hollace Dean (5 tháng tuổi) bị hai con chó pitbull tấn công ngay bên ngoài căn nhà của mình ở quận Shelby (bang Tennessee, Mỹ). Bài đăng trên Twitter của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Shelby cho biết hai đứa trẻ tử vong tại hiện trường.

    Trong khi đó, người mẹ tên Kirstie Jane Bennard (30 tuổi) cũng bị chó cắn trọng thương khi cố kéo chúng ra khỏi hai con. Hiện, tình trạng chị Kirstie đã ổn định nhưng toàn bộ cơ thể "chằng chịt những vết khâu" do chó cắn, bao gồm cả vết thương trên khuôn mặt.

    Jeff Gibson, một người họ hàng của các nạn nhân, cho biết lý do hai con chó pitbull tấn công chủ vẫn chưa được làm rõ. Vụ việc thương tâm được cho là kéo dài trong khoảng 10 phút.

    Chia sẻ với Fox News Digital, Kelsey Canfield, bạn thân của chị Kirstie, cho hay hai con chó pitbull được đặt tên là Cheech và Mia, sống cùng gia đình 8 năm và chưa từng xảy ra sự việc tương tự trước đây. Sau vụ tấn công, chúng đã được “ra đi nhẹ nhàng”.

    xot xa hai dua tre tu vong do bi cho pitbull cua gia dinh tan cong
    Hai con chó pitbull Cheech và Mia sống cùng gia đình đã 8 năm, sự việc tương tự chưa từng xảy ra trước đây.

    Đây không phải trường hợp đầu tiên bị chó pitbull nhà nuôi tấn công. Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại Nassau, New York, Mỹ vào ngày 27/7. Cụ thể, khoảng 13h hôm đó, chồng bà Marina Verriest đi làm về thì phát hiện vợ bị con chó pitbull 7 tuổi mà gia đình nuôi kéo qua sân. 

    Không rõ chính xác con chó bắt đầu tấn công bà Verriest vào lúc nào nhưng khi người chồng 66 tuổi về đến nhà, con vật vẫn chưa tha cho người phụ nữ. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, ông vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    Khi sĩ quan cảnh sát đầu tiên bước vào ngôi nhà, con chó pitbull bất ngờ quay lại và lao nhanh về phía anh, buộc anh phải rút súng bắn chết con vật. Dịch vụ Y tế Cấp cứu (EMS) được gọi tới hiện trường nhưng người phụ nữ 70 tuổi đã tử vong.

    Cảnh sát cho hay, con chó pitbull nói trên đã sống trong nhà bà Verriest nhiều năm, thuộc về con trai của đôi vợ chồng, tuy nhiên người này vừa qua đời do gặp tai nạn xe mô tô vào tuần trước. 

    Một người hàng xóm chia sẻ với CBS News, con chó pitbull khỏe mạnh một cách bất thường. Khi còn sống, bà Verriest thường dắt chó đi dạo bằng cả hai tay, con vật thường lôi chủ đi theo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hai-dua-tre-tu-vong-do-bi-cho-pitbull-cua-gia-dinh-tan-cong-a553607.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan