+Aa-
    Zalo

    Xót xa hình ảnh 3 người con dõi mắt ra biển ngóng “mẹ trở về”

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, người dân ứa nước mắt khi chứng kiến cảnh ba người con của vợ chồng anh Toán, chị Làn hướng ra bờ biển cả, dõi mắt ra khơi, ngóng chờ, tìm cha, mẹ đang mất tích.

    Theo Pháp luật TP.HCM, chiều 22/3, lãnh đạo UBND phường Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, vừa tìm thấy thi thể anh Dương Văn Toán (39 tuổi, trú phường Kỳ Thịnh)- sau năm ngày mất tích trên biển. Vợ của anh Toán là chị Phạm Thị Làn (37 tuổi)- vẫn chưa tìm thấy.

    Những ngày vừa qua, dân tình không khỏi xót xa trước hình ảnh 3 người con của vợ chồng anh Toán, chị Làn là cháu D.T.T.M (học lớp 8), D.T.Nh (học lớp 7) và D.T.N (học lớp 6) ra bờ biển ngóng chờ, tìm cha, mẹ đang mất tích.

    xot xa hinh anh 3 nguoi con doi mat ra bien ngong me tro ve 2
    Hình ảnh ba người con thơ ngóng tin bố mẹ đang mất tích ngoài biển. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Các con và người thân, chính quyền địa phương, cơ quan chức năng vừa tổ chức tìm trên biển vừa “cầu mong có phép màu xảy ra với vợ chồng anh Toán, chị Làn”.

    Hôm nay, sau nhiều ngày triển khai tìm kiếm, anh Dương Văn Toán đã được tìm thấy tuy nhiên phép màu đã không xảy ra.

    Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Vũng Áng - Sơn Dương đang phối hợp cùng chính quyền địa phương, Công an phường Kỳ Thịnh tiến hành hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Thượng tá Hồ Sỹ Thắng - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Vũng Áng - Sơn Dương cho biết: "Đơn vị tiếp tục điều lực lượng, phương tiện phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tiếp tục tìm kiếm tung tích chị Phạm Thị Làn".

    Như thông tin đã đưa, khoảng 12h ngày 17/3, một số ngư dân đi khai thác hải sản qua khu vực vùng biển xã Kỳ Lợi cách bờ khoảng 5 hải lý thì phát hiện một chiếc thuyền gỗ đang trôi dạt tự do nhưng trên thuyền không có người. Nghi có ngư dân trên thuyền gặp nạn, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Qua xác minh, chiếc thuyền gỗ nói trên là của vợ chồng anh Dương Văn Toán, nghi gặp nạn khi đánh bắt hải sản tại khu vực gần khu vực Hòn Chim (Hòn Mắt) thuộc vực biển xã Kỳ Lợi, thông tin trên báo Hà Tĩnh.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-3-nguoi-con-doi-mat-ra-bien-ngong-me-tro-ve-a615545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan