Xót xa hình ảnh ca sĩ nổi tiếng làng hải ngoại Kim Ngân sống lang thang, ăn xin tại Mỹ


Thứ 3, 09/02/2021 | 14:28


Cùng sự kiện

Ca sĩ Kim Ngân, giọng ca nổi tiếng làng hải ngoại những năm đầu thập niên 80 hiện đang ăn xin, sống lang thang không nhà cửa tại Mỹ.

Ca sĩ Kim Ngân, giọng ca nổi tiếng làng hải ngoại những năm đầu thập niên 80 hiện đang ăn xin, sống lang thang không nhà cửa tại Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Tiểu Long mới đây đã chia sẻ câu chuyện gặp gỡ ca sĩ Kim Ngân trong một dịp tình cờ trên đường phố của nước Mỹ.

Đi cùng hình ảnh và đoạn video với ca sĩ Kim Ngân, anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi được gặp cô Kim Ngân - thần tượng một thời của bao nhiêu khán giả. Ngày xưa, cô đẹp như hoa hậu. Thương quá, cầu mong cô mau khỏi bệnh. Đời ai biết trước được ngày mai ra sao".

Ca sĩ Kim Tiểu Long chia sẻ tình trạng hiện tại của ca sĩ Kim Ngân.

Theo những hình ảnh và video được Kim Tiểu Long đăng tải, nữ ca sĩ nổi tiếng một thời mặc bộ đồ đơn giản với mái tóc rối xù. Dù nhiều lần Kim Tiểu Long bắt chuyện nhưng bà vẫn không hiểu và liên tục nói những câu vô nghĩa, khó hiểu.

Cuối cùng, Kim Tiểu Long biếu ca sĩ Kim Ngân một số tiền và gửi lời chúc sức khoẻ tới bà.

Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ Kim Ngân trước đó từng được Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ trong livestream. Cô cho biết hiện bà sống lang thang trên đường phố nước Mỹ, lúc nhớ lúc quên.

Ca sĩ Kim Ngân đã 57 tuổi, gầy gò, đen đúa, tóc rối xù, da mặt sạm đen, vai đeo túi, hàng ngày bước đi lang thang trên lề phố.

Được biết, 2 con gái của bà cũng như nhiều nghệ sĩ Việt ở hải ngoại muốn đưa bà tới nơi tốt hơn nhưng bà không đồng ý.

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, được biết đến là giọng ca "ăn khách" và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80.

Năm 1975, bà sang Mỹ cùng gia đình và gặp cha nuôi là nhạc sĩ Trường Hải. Kim Ngân được ông lăng-xê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, thành công và nổi tiếng lại vô tình trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên muộn giờ, không minh bạch về tiền bạc. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Hình ảnh "vang bóng một thời" của Kim Ngân thời trẻ.

Cuộc sống hôn nhân trục trặc, Kim Ngân ly hôn chồng năm 30 tuổi, đúng thời điểm sự nghiệp tụt dốc, chồng giành quyền nuôi con.

Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân không còn minh mẫn về tâm trí, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-ca-si-noi-tieng-lang-hai-ngoai-kim-ngan-song-lang-thang-an-xin-tai-my-a355706.html