+Aa-
    Zalo

    Xót xa hình ảnh người cha Thổ Nhĩ Kỳ nắm chặt tay con gái thiệt mạng dưới đống đổ nát

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh một người cha Thổ Nhĩ Kỳ nắm chặt bàn tay nhợt nhạt của cô con gái 15 tuổi thiệt mạng dưới những khối bê tông và đống gạch đổ nát, khiến cả thế giới phải xót xa.

    Tính đến ngày 8/2, trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến gần 6.000 người dân nước này thiệt mạng. Truyền thông thế giới đã đăng tải nhiều hình ảnh, video cảm động về những nỗi đau, mất mát vì thiên tai.

    Trong đó, hình ảnh một người cha nắm chặt bàn tay nhợt nhạt của cô con gái 15 tuổi thiệt mạng dưới những khối bê tông và đống gạch đổ nát, khiến cả thế giới phải xót xa.

    xot xa hinh anh nguoi cha tho nhi ky nam chat tay con gai thiet mang duoi dong do nat 02
    Hình ảnh ông Mesut Hancer nắm chặt tay con gái dưới đống đổ nát khiến mọi người khắp thế giới đau xót. Ảnh: AFP

    "Bức ảnh đau lòng này đã khiến mọi người trên khắp thế giới đau xót", tờ New York Post của Mỹ bình luận, cho biết bức ảnh được chụp tại thành phố Kahramanmaras, vùng vừa xảy ra động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi cảnh tượng này xảy ra, lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm những người sống sót trong đống đổ nát của một tòa nhà chung cư bị sập.

    Tờ Independent mô tả, nạn nhân trong bức ảnh là Irmark, 15 tuổi, vẫn đang nằm trên giường khi bị mắc kẹt trong đống đổ nát, tấm ga trải giường màu hồng bị xé toạc, lộ ra cả tấm nệm. Cô bé bị bao quanh bởi những mảnh vỡ, khối bê tông. Cha của cô gái, Mesut Hancer, ngồi thu mình trên đống đổ nát của ngôi nhà của họ, nắm chặt tay cô gái, thẫn thờ và trống rỗng...

    Bên cạnh cảnh tượng đau lòng này, một người đàn ông tay cầm búa cố gắng phá vỡ đống đổ nát để tìm kiếm và giải thoát những người bị mắc kẹt.

    xot xa hinh anh nguoi cha tho nhi ky nam chat tay con gai thiet mang duoi dong do nat 01
    Ông Hancer đau buồn, nắm chặt tay con gái không rời. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Chứng kiến hình ảnh đau lòng trên, vô số cư dân mạng cảm thấy đau xót. "Trái tim tôi đau đớn vì những đứa trẻ bị tổn thương và thiệt mạng", tài khoản Michelle Bennett bày tỏ.

    "Thật đau lòng. Cầu nguyện cho tất cả các gia đình và người dân ở Thổ Nhĩ Kỳ", tài khoản Iam Me bình luận.

    "Thật là một bức ảnh buồn. Tôi có thể hiểu tâm trạng của ông bố này. Mất con là điều khó khăn nhất mà cha mẹ phải đối mặt", tài khoản JTP50 chia sẻ.

    Theo tin tức được truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra vào sáng sớm ngày 8/2 (giờ địa phương), Phó Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Oktay cho biết, trận động đất đã làm 5.894 người thiệt mạng và 34.810 người bị thương ở nước này.

    Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan cho biết vào ngày 7/2 rằng những gì Thổ Nhĩ Kỳ đang phải đối mặt không chỉ là "một trong những thảm họa lớn nhất" lịch sử nước này mà còn là "một trong những thảm họa lớn nhất" trên thế giới.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hinh-anh-nguoi-cha-tho-nhi-ky-nam-chat-tay-con-gai-thiet-mang-duoi-dong-do-nat-a565396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan