+Aa-
    Zalo

    Xót xa hoàn cảnh của hai mẹ con ngã xe xuống ao tử vong ở Nghệ An

    ĐS&PL Một vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) khiến hai mẹ con tử vong thương tâm.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Tiền Phong, vào khoảng 8h ngày 26/6, chị chị N.T.T (SN 1981, trú xóm Đức Thành, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An) điều khiển xe máy, chở theo hai con trai là B.G.T (SN 2009) và B.G.M (SN 2011).

    Khi đi qua ao nước nằm cách nhà khoảng 500m, chiếc xe máy không may bị trượt và lao thẳng xuống ao.

    xot xa hoan canh cua hai me xon nga xe xuong ao tu vong o nghe an
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

    Cháu B.G.T. rơi ở gần mép bờ ao và kêu cứu nên được người dân giúp đỡ đưa lên trên bờ. Trong khi đó, dù được người dân hô hoán cứu giúp, chị T. và cháu B.G.M đều đã tử vong khi được cứu lên bờ.

    Báo Nghệ An thông tin thêm, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ba mẹ con chị T. đang trên đường đi từ đồi chè về nhà. Hoàn cảnh gia đình chị T. rất khó khăn. Gia đình chị có 4 người con, bà nội bị bệnh tâm thần, trong khi cháu B.G.M là trẻ bị tàn tật, câm điếc.

    Nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền địa phương đã tới đông viên, thăm hỏi, đồng thời hỗ trợ gia đình lo các thủ tục mai táng.

    Infornet dẫn lời ông Nguyễn Hữu Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Thanh Đức (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, đại diện chính quyền đã đến động viên, thăm hỏi, bước đầu hỗ trợ gia đình 2.000.000 đồng để lo các thủ tục mai táng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-hoan-canh-cua-hai-me-con-nga-xe-xuong-ao-tu-vong-o-nghe-an-a505074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan