+Aa-
    Zalo

    Xót xa người thợ săn bị con gấu nuôi từ bé xổng chuồng tấn công và ăn thịt

    • DSPL
    ĐS&PL Một thợ săn người Nga đã bị chính con gấu nâu mà ông nuôi từ bé giết hại và ăn thịt.

    Một thợ săn người Nga đã bị chính con gấu nâu mà ông nuôi từ bé giết hại và ăn thịt.

    Daily Mail hôm 26/12 đưa tin, một thợ săn tại thành phố Ozyorsk, tỉnh Chelyabinsk (Nga) đã bị con gấu nâu mà ông nuôi từ nhỏ giết chết rồi ăn thịt.

    Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy bộ xương người cùng với xương 2 con chó nhà. Vết máu vẫn còn vương vãi trên nền tuyết và cửa chuồng gấu thì mở tanh bành.

    Con gấu nâu ông Serge nhận nuôi cách đây 4 năm - Ảnh: Daily Mail

    Trước đó, một vài người bà con gọi điện cho ông Sergey nhưng không thấy nghe máy. Họ bèn tìm đến nhà ông này thì thấy con gấu lớn đang đi lại tự do trong trạng thái giận dữ, biết có điều chẳng lành, họ đã gọi điện báo cảnh sát khu vực.

    Sau khi nhận được tin báo từ họ hàng của thợ săn Sergey, cảnh sát tới nơi thì phát hiện con gấu nâu đang trong trạng thái bị kích động mạnh. “Cảnh sát đã dùng vũ khí chuyên dụng để giết chết con vật gây nguy hiểm”, tuyên bố của cảnh sát cho hay.

    Con gấu sau đó bị bắn hạ - Ảnh: Daily Mail

    Một người hàng xóm cho biết ông đã dùng chung trà với Grigoriyev nhưng kể từ đó không gặp lại ông ấy nữa. “Chúng tôi đã gọi điện nhưng ông ấy không trả lời. Khi người thân của ông ấy tới, họ thấy một con gấu đi lang thang quanh khu đất”, người hàng xóm cho hay. “Có một con chó đi cùng họ. Nó đã tấn công con gấu, để mọi người có thể chạy trốn vào trong xe”.

    Cảnh sát cho biết ông Sergey từng bắt 2 con gấu về nuôi khi còn nhỏ, sau đó đã đưa 1 con đi nơi khác.

    Với con gấu còn lại, một tổ chức chuyên huấn luyện thú đã hỏi ý nhưng ông Sergey không bán vì những tai tiếng đối xử dã man với động vật. Tuy vậy, giữ lại con vật hoang dã ngay tại nhà cũng là quyết định thiếu sáng suốt.

    Nạn nhân 41 tuổi - Ảnh: Daily Mail

    Được biết, bạn bè của ông Grigoriyev cảnh báo con gấu nâu này từng tấn công chủ của nó nhưng Grigoriyev không nghe và vẫn nhận nuôi con vật.

    Ủy ban điều tra Nga đang điều tra vụ án.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nguoi-tho-san-bi-con-gau-nuoi-tu-be-xong-chuong-tan-cong-va-an-thit-a256899.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan