+Aa-
    Zalo

    Xót xa phát hiện gần 60 cây sầu riêng bị chặt phá ngày mùng 2 Tết, thiệt hại gần 600 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng cộng 58 cây sầu riêng 11 năm tuổi, hàng chục cây cà phê, bơ cùng nhiều đoạn ống tưới nước bị kẻ xấu chặt phá, tổng thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

    Tổng cộng 58 cây sầu riêng 11 năm tuổi, hàng chục cây cà phê, bơ cùng nhiều đoạn ống tưới nước bị kẻ xấu chặt phá, tổng thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

    Theo chị Ly, kẻ xấu đã khiến chị thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 27/1, chị Võ Thị Ly (ngụ thôn Tân Lập 3, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã trình báo công an việc kẻ xấu đã chặt phá hàng chục cây sầu riêng của gia đình.

    Theo báo Dân Việt, sáng 26/1, khi chị Ly ra rẫy thì tá hỏa phát hiện vườn sầu riêng của mình đã bị kẻ xấu chặt phá hàng loạt. Qua kiểm tra, chị phát hiện có tổng cộng 58 cây sầu riêng 11 năm tuổi, hàng chục cây cà phê cùng nhiều đoạn ống nước bị kẻ xấu chặt phá.

    Theo chị Ly, vườn cây bị chặt phá của chị có trị giá khoảng 600 triệu đồng. "Trung bình mỗi cây sầu riêng thu được trên dưới 5 triệu đồng/năm. Đây là tài sản rất lớn của gia đình tôi. Những năm qua, vợ chồng tôi đã chăm bẵm vườn cây rất kỹ càng, không ngờ giờ lại bị chặt phá tan hoang" - chị Ly nói.

    Chị Ly cho hay, sau khi xảy ra sự việc, mặc dù đang trong những ngày Tết nhưng gia đình chị đã phải phân công người trông coi vườn cây còn lại.

    Trước đó, vào khoảng tháng 3/2019, chị Ly có cho một người bạn mượn một chiếc xe máy. Tuy nhiên, người này sau đó đã mang chiếc xe của chị đi cầm cố. Sau khi đòi xe không được, tháng 6/2019, chị đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an và hiện vẫn chưa lấy lại được  xe.

    "Ngày 22/1, tôi nhận được một cuộc điện thoại bảo tôi rút đơn nếu không sẽ làm hại đến con cái, tài sản. Có thể những người này khi không đạt được mục đích đã ra tay phá hoại vườn cây của tôi", chị Ly cho biết trên báo Người Lao Động.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-phat-hien-gan-60-cay-sau-rieng-bi-chat-pha-ngay-mung-2-tet-thiet-hai-gan-600-trieu-dong-a309566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan