+Aa-
    Zalo

    Xót xa tổ trưởng tổ dân phố gặp nạn trên đường chở rau về cho người dân

    (ĐS&PL) - Trên đường chở rau về cho người dân, một tổ trưởng tổ dân phố tại Đà Nẵng không may gặp tai nạn giao thông, chấn thương sọ não phải nhập viện cấp cứu.

    Tối 23/8, UBND phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, đã vận động các nguồn hỗ trợ cho tổ trưởng tổ dân phố của phường này mổ cấp cứu chấn thương sọ não, do bị tai nạn giao thông trên đường chở rau củ cho người dân.

    xot xa to truong to dan pho gap nan tren duong cho rau ve cho nguoi dan dpsl 1
    Hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Ảnh minh họa 

    Thông tin ban đầu, vào trưa 21/8, ông Hứa Văn Tráng (55 tuổi), tổ trưởng dân phố tổ 49 cùng 1 người trong ban điều hành khu dân cư đến trụ sở UBND phường Hòa An nhận rau củ về cung ứng cho các hộ dân trong tổ của mình.

    Tuy nhiên, trên đường trở về, xe máy của ông Tráng bị tai nạn giao thông.

    Hậu quả, ông Tráng chấn thương sọ não, người còn lại bị trầy xước nhẹ. Ngay sau đó, ông Tráng được chuyển vào bệnh viện Đà Nẵng và mổ cấp cứu.

    Ông Nguyễn Hoàng, Bí thư Đảng ủy phường Hòa An cho biết, trước mắt địa phương đã báo cáo vụ việc lên Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cẩm Lệ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng.

    Các cơ quan chức năng đã hỗ trợ ông Hứa Văn Tráng 25 triệu đồng để lo chi phí điều trị. Tuy nhiên, thương tích của ông Tráng khá nặng, do đó về lâu dài, địa phương sẽ tiếp tục vận động tìm nguồn ủng hộ để gia đình ông Tráng có điều kiện chăm sóc ông tốt hơn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-to-truong-to-dan-pho-gap-nan-tren-duong-cho-rau-ve-cho-nguoi-dan-a511100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan