+Aa-
    Zalo

    Xót xa vợ kiệt sức vì làm từ thiện, Công Vinh "đe dọa" sẽ không ủng hộ Thủy Tiên nếu tình trạng này còn tiếp tục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang fanpage cách đây ít giờ, Thủy Tiên đã có những chia sẻ rất dài về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng đối với những chuyến cứu trợ của mình.

    Trên trang fanpage cách đây ít giờ, Thủy Tiên đã có những chia sẻ rất dài về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng đối với những chuyến cứu trợ của mình.

    Những con số biết nói đã cho thấy sự nhiệt huyết của nữ ca sĩ sau hơn 10 ngày cứu trợ đồng bào miền Trung. Thủy Tiên cho biết bản thân cô không hoàn hảo, vấp phải những ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi, mọi hành động của cô làm đều xuất phát từ tình thương đồng bào đang chịu nhiều đau thương.

    Những con số biết nói đã cho thấy sự nhiệt huyết của nữ ca sĩ sau hơn 10 ngày cứu trợ đồng bào miền Trung.

    "Bản thân Tiên chỉ là một người phụ nữ bình thường cũng có lúc làm việc sai sót, nếu có lỡ không đủ sức khoẻ, không đủ thông minh xử lý tình huống, hay lỡ lời nói có làm ai buồn thì mong mọi người thông cảm...tất cả cũng vì trách nhiệm và tình yêu thương của mọi người mà đủ động lực vượt qua thôi.

    Mình chỉ làm vì lòng thương yêu và cái tâm mong muốn giúp đỡ, chả biết mai sẽ ra sao, nhưng việc gì thấy đúng thì mình làm, thấy sai thì mình dừng lại suy nghĩ, sức người có hạn lòng người vạn ý, nhiều lúc làm gì cũng khó tránh khỏi dèm pha", trích dòng chia sẻ của Thủy Tiên.

    Đáng chú ý hơn cả, đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh dòng tin nhắn tình cảm Công Vinh gửi đến vợ. Anh vừa lo lắng, xót xa vừa có chút trách cứ khi thấy vợ ăn ngủ không ngon khi mải miết lo lắng "chuyện thiên hạ".

    Công Vinh vừa lo lắng, xót xa vừa có chút trách cứ khi thấy vợ ăn ngủ không ngon.

    "Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua, ba xót mẹ quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây. Cuộc sống hằng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây.

    Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy. Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ", Công Vinh nhắn Thủy Tiên.

    Còn con gái Bánh Gạo thì gửi cho mẹ dòng thư tay ngập tràn sự tủi thân khi mẹ không có thời gian chơi cùng mình: "Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm, bão mưa mẹ cũng cố đi làm, còn con toàn ở nhà chơi. Còn mẹ thì toàn đi làm mà mẹ không có thời gian để chơi với con".

    Con gái Bánh Gạo thì gửi cho mẹ dòng thư tay ngập tràn sự tủi thân khi mẹ không có thời gian chơi cùng mình.

    Nữ ca sĩ đã lên lịch trở về thăm con gái ít ngày. Kế hoạch của Thủy Tiên là ngay mai sẽ đến Nghệ An cứu trợ bà con rồi bay về Sài Gòn, vừa giải quyết công việc vừa lo chuyện gia đình trước khi trở lại Quảng Nam, Quảng Ngãi tiếp tục hành tình cứu trợ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-vo-kiet-suc-vi-lam-tu-thien-cong-vinh-de-doa-se-khong-ung-ho-thuy-tien-neu-tinh-trang-nay-con-tiep-tuc-a344701.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan