+Aa-
    Zalo

    Xu hướng "bikini mặt” khuynh đảo làng thời trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mùa hè năm nay, loại hình "bikini mặt" trở nên phổ biến và "đốn gục" làng thời trang thế giới.

    (ĐSPL) - Mùa hè năm nay, loại hình "bikini mặt" trở nên phổ biến và "đốn gục" làng thời trang thế giới. 

    Xu hướng

    Mùa hè năm 2012, mặt nạ chống nắng của các "bà thím" ở Thanh Đảo (Trung Quốc) đã thu hút được đông đảo sự chú ý, mùa hè năm nay loại hình mặt nạ này lại được ưa chuộng, và còn đốn gục được giới thời trang.

    Theo những tin tức trên trang tạp chí ảnh BUNDPIC (Trung Quốc), Tổng biên tập trước kia của tạp chí thời trang Vogue của Pháp – bà Carine Roitfeld sau khi rời vị trí đã tự biên tập tập một ra cuốn tạp chí thời trang mới nhất CRFashion Book. Trong đó, chủ đề thời trang mùa hè này được viết dựa trên cảm hứng từ mặt nạ chống nắng của các "bà thím" ở Thanh Đảo (Trung Quốc), một loạt những bức ảnh thời trang bể bơi đã được chụp.

    Xu hướng

    Sự thực là, các bà thím ở Thanh đảo sử dụng chất liệu nilon để thiết kế nên những chiếc mặt nạ này, trên “vũ khí chống nắng” này chỉ để lộ ra mắt và mũi. Năm 2012, những chiếc mặt nạ này vừa được ưa chuộng trên mạng, lại được tờ “Thời Đại” (TQ) chọn làm những bức hình gây sock cho người đọc năm đó, và còn được cộng đồng Anh ngữ đặt tên là “Facekini” (bikini mặt).

    Xu hướng

    Trong khi được đăng tải trên tạp chí thời trang nước ngoài, thì cùng lúc đó ở Trung Quốc ngày 8/8, trong lễ khời động hoạt động có chủ đề “Ngày toàn dân rèn luyện sức khỏe” tại bãi tắm 1 ở Thanh Đảo cũng có người chụp lại những bức hình thể hiện sự tái xuất của những chiếc “bikini mặt” này. Nhưng hình dáng kì lạ của những chiếc mặt nạ này lại làm những đứa trẻ thấy sợ hãi.

    Nhìn những tấm hình chụp bên bể bơi của những cô người mẫu có thân hình nóng bỏng trong tờ tạp chí thời trang của Pháp, cư dân mạng hạnh phúc bày tỏ “Cuối cùng thì cũng có thể che kín toàn thân một cách chính đáng trên bãi biển rồi, tôi yêu giới thời trang!”, một chuyên gia của đài truyền hình sau đó đã kết luật rằng: đây chính công hiến thứ 3 của các bà thím Trung Quốc với thế giới bằng việc không ngừng đãi cát tìm vàng.

    Ảnh: Zhongxinwang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-bikini-mat-khuynh-dao-lang-thoi-trang-a46160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan