+Aa-
    Zalo

    Xu hướng dùng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan để tăng cường dinh dưỡng và năng lượng cho cơ quan sinh sản cho nam giới bị yếu sinh lý

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống hiện đại đầy áp lực, rất nhiều cánh mày râu đang phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý. May thay, các anh đã tìm ra được giải pháp gỡ lại phong độ nhờ sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan!

    Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

    Theo các chuyên gia nam học, có nhiều yếu tố dẫn tới tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, tuy nhiên, nguyên nhân chính gồm:

    - Do vấn đề tuổi tác: Nam giới khi bước vào độ tuổi 30, lượng hormone testosterone bắt đầu giảm. Điều này dẫn tới tế bào duy trì nội tiết tinh hoàn leydig cũng giảm theo. Lâu dần, nam giới sẽ phải đối mặt với vấn đề giảm khả năng quan hệ tình dục.

    Tuổi tác cao có thể gây yếu sinh lý

    - Do tâm lý: Nếu cánh mày râu luôn trong tình trạng lo lắng, sợ hãi về một sự kiện nào đó, chúng sẽ tác động đến cơ chế cương cứng của “cậu bé”.

    - Do lạm dụng thủ dâm: Để giải tỏa nhu cầu sinh lý, nam giới thường có thói quen thủ dâm. Thế nhưng, nếu lạm dụng sẽ xảy ra một số hệ quả như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục,…

    - Ngoài ra, yếu sinh lý ở nam giới còn xuất phát từ một số nguyên nhân khác: Mất cân bằng nội tiết tố, dây thần kinh dương vật bị tổn thương, lối sống thiếu lành mạnh,…

    Mặc dù có nhiều yếu tố khác nhau gây yếu sinh lý nhưng tựu chung lại, nam giới gặp trục trặc về vấn đề “cậu bé không nghe lời” là do 3 nguyên nhân chính đó là: Thiếu năng lượng/ dinh dưỡng cho cơ quan sinh sản, rối loạn nội tiết và viêm nhiễm.

    Điều trị yếu sinh lý ở nam giới

    Giới chuyên gia cho biết, yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu điều trị sớm và đúng cách. Dưới đây là một số giải pháp thường được áp dụng:

    Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp tây y

    Các dạng thuốc uống, tiêm hoặc gel bôi mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thuốc trong thời gian dài sẽ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ (nôn mửa, buồn nôn, chóng mặt,…).

    Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

    - Chữa yếu sinh lý nam bằng trứng gà: Trong quả trứng gà có chứa nhiều vitamin D giúp thúc đẩy sản sinh hormone nội tiết nam. Các anh có thể ăn trứng gà luộc rồi uống nước mật ong. Duy trì thói quen này 3 - 4 lần/tuần để phát huy hiệu quả.

    - Điều trị yếu sinh lý từ lá hẹ: Chuẩn bị một nắm lá hẹ đem rửa sạch và xay nhuyễn, chắt lấy nước cốt. Sau đó, cho khoảng 2 thìa mật ong vào đun sôi với nước cốt hẹ, uống khi hỗn hợp còn ấm nóng để phát huy hiệu quả.

    Rau ngót chữa yếu sinh lý

    - Điều trị yếu sinh lý với rau ngót: Với bài thuốc này, bạn hãy chuẩn bị một nắm rau ngót, rửa sạch rồi xay nhuyễn lấy nước cốt. Uống nước cốt rau ngót hàng ngày, sau 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

    Cải thiện yếu sinh lý bằng sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê

    Từ trước tới nay, bạch tật lê được biết tới với tác dụng cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới nhờ một thành phần được gọi là protodioscin. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, protodioscin được chiết xuất từ bạch tật lê làm tăng mức độ DHEA tự nhiên - chất rất cần thiết cho sự cương cứng, gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Trong y học Ấn Độ, từ lâu bạch tật lê đã được sử dụng trong những trường hợp người đàn ông bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, sinh lý yếu. Chính vì vậy, sản phẩm chứa bạch tật lê cũng là giải pháp cải thiện yếu sinh lý được nhiều người lựa chọn.

    Linh Tự Đan - Sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê tốt cho người yếu sinh lý

    Như đã phân tích ở trên, việc dùng thuốc tây không được lựa chọn nhiều vì hormone hóa tổng hợp vốn không thân thiện với sinh lý con người, nó tiềm ẩn vô số tác dụng phụ còn các bài thuốc dân gian phải thật kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả. Thay vào đó, nhiều quý ông lại có xu hướng dùng sản phẩm từ thảo dược từ bạch tật lê để duy trì phong độ. Để tăng cường hiệu quả, bạch tật lê được lấy làm thành phần chính, kết hợp với nhiều dược liệu quý như: Nhân sâm, hoàng bá, kẽm, acid folic, L-carnitine,… tạo nên viên nang Linh Tự Đan tiện dùng. 

    Linh Tự Đan chứa các thành phần thảo dược giúp tăng cường sinh lý

    Sự kết hợp các thảo dược giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa khiến sinh lý yếu là do: Rối loạn nội tiết, thiếu dinh dưỡng/năng lượng tế bào và viêm nhiễm. Chính vì vậy, Linh Tự Đan giúp:

    - Tăng cường sức khỏe thể trạng nói chung và sức mạnh tinh trùng nói riêng, giúp nam giới dẻo dai, bền sức trong "chuyện ấy", tinh trùng bơi nhanh, khỏe, dễ thụ thai. 

    - Sản phẩm chứa chất điều hòa nội tiết tố tự nhiên giúp ổn định hormone testosterone và NO từ đó tăng ham muốn cho nam giới.

    - Kháng sinh thực vật và kháng viêm thực vật chống viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

    Các thành phần từ thảo dược nên thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, cho hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Linh Tự Đan còn có thể dùng kết hợp với các phương pháp IVF, IUI để gia tăng hiệu quả cải thiện vô sinh.

    Các thành phần thảo dược với công dụng mạnh tinh, tăng cường sinh lý

    Linh Tự Đan là sản phẩm thảo dược duy nhất về tăng cường sinh lý có tới 2 nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ với kết quả:

    - Mật độ tinh trùng tăng gấp rưỡi (từ 31 triệu lên 41 triệu).

    - Tỷ lệ tinh trùng di động tiến tới (A) tăng hơn 3 lần (từ 2,55 % lên 9,87 %).

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường tăng gấp đôi (từ 15,95% lên 22,30%).

    Trong bối cảnh thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá có công dụng tăng sinh lý, cải thiện vô sinh, người dùng nên lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được nhận nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín. Mà sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan là một trong số rất ít các sản phẩm đạt được đầy đủ những tiêu chí này.

    Linh Tự Đan đã giúp các cặp vợ chồng mang thai tự nhiên

    Các cặp vợ chồng chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan có thai tự nhiên:

    Đánh giá của chuyên gia về Linh Tự Đan

    Người bị rối loạn cương dương cần làm gì để cải thiện? Dùng thảo dược Linh Tự Đan được không? Chuyên gia Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    LINH TỰ ĐAN CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%

    Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm qua, Linh Tự Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

    Vậy là bạn đã có thêm thông tin về tình trạng sinh lý yếu rồi phải không? Khi gặp tình trạng này, đấng mày râu nên uống Linh Tự Đan để cải thiện phong độ vừa hiệu quả lại an toàn nhé!

    Khánh Vũ

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-dung-san-pham-thao-duoc-linh-tu-dan-de-tang-cuong-dinh-duong-va-nang-luong-cho-co-quan-sinh-san-cho-nam-gioi-bi-yeu-sinh-ly-a364545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan