+Aa-
    Zalo

    Xu hướng làm đẹp kì lạ: Xăm tàn nhang lên mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng với sự phổ biến gần đây của việc phun thêu lông mày, xăm môi, mắt thì những nốt tàn nhang phiền phức trước đây cũng bất ngờ nằm trong danh mục được yêu cầu.

    Cùng với sự phổ biến gần đây của việc phun thêu lông mày, xăm môi, mắt thì những nốt tàn nhang phiền phức trước đây cũng bất ngờ nằm trong danh mục được yêu cầu.

    [poll3]1393[/poll3]

    Gương mặt có những nốt xăm tàn nhang trông như thật của Montreal.

    Cô gái trẻ Montreal, người đã nhờ nghệ sĩ xăm thẩm mỹ Gabrielle Rainbow, hoàn thành những nốt xăm tàn nhang cho mình nói với tạp chí New Beaty rằng: “Tôi cũng không biết xu hướng này bắt đầu từ lúc nào và do đâu. Nhưng tôi mắt đầu xăm tàn nhang khi thấy bạn tôi mỏi mệt vì việc dùng mỹ phẩm để vẽ chúng trên da mỗi ngày”.

    Còn Rainbow, người vốn hay khuyên khách hàng không nên xăm hình trên mặt, giờ đây lại xăm tàn nhang cho rất nhiều người. Các khách hàng của cô là những người thường hay có tàn nhang vào mùa hè do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đến mùa đông, chúng thường biết mất và họ muốn chúng kéo dài quanh năm.

    Rainbow đang xăm tàn nhang cho khách hàng.

    Mỗi ca xăm tàn nhang kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ, Rainbow sẽ thu phí là 250 USD. Và cũng giống như các hình xăm khác, sau khi vừa xong, chúng sẽ hơi sưng lên và có màu tối hơn bình thường. Sau vài giờ, sự sưng phù giảm đi và trong vòng từ 1-2 tháng tiếp theo, màu sắc của các nốt tàn nhang sẽ nhạt đi và kết quả là trông rất tự nhiên.

    Rainbow nói: "Các nốt xăm tàn nhang sẽ mờ dần một cách tự nhiên theo thời gian, và nếu bạn muốn giữ chúng lâu hơn thì có thể tăng màu sắc bất cứ khi nào bạn thích".

    Gương mặt sau khi vừa xăm tàn nhang.

    Giống như bất kì việc xăm hình hay thủ thuật thẩm mỹ nào, xăm tàn nhang cũng có những rủi ro liên quan nên nó được khuyến cáo người xăm cần có sự chuẩn bị từ trước rồi mới lên lịch hẹn để có được khuôn mặt tươi mát, trẻ trung.

    Cho dù bạn chọn cách xăm tàn nhang hay vốn đã có những nốt tàn nhang tự nhiên thì cũng là một điều đáng vui mừng vì xu hướng trang điểm đã thay đổi và biến những điểm được cho là “sai lầm”, làm khổ bao người trước đây thành nét đẹp mới.

    Giờ đây, những bạn gái có tàn nhang có thể tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình!

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-lam-dep-ki-la-xam-tan-nhang-len-mat-a181983.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan