+Aa-
    Zalo

    Xử lý 2 đối tượng làm giả dấu kiểm dịch, thu tiền người qua chốt

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện 2 đối tượng có hành vi làm giả dấu của chốt kiểm dịch, thu mỗi người dân không đủ điều kiện qua chốt 500.000 đồng.

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin, vào ngày 3/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị này đã bắt giữ Trần Tuấn Anh (40 tuổi, trú tại số 45/93 Vạn Kiếp, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và Lê Văn Mạnh (36 tuổi, trú tại Hàng Kênh, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) để điều tra hành vi làm giả con dấu của chốt kiểm soát dịch Covid-19.

    Trước đó, lực lượng chức năng phát hiện hai đối tượng có hành vi thu tiền trái phép của 4 người dân ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh vào chiều ngày 2/6.

    xu ly hai doi tuong lam gia dau kiem dich thu tien nguoi qua chot
     Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch ở Quảng Ninh đóng con dấu "Chung tay chống dịch" vào tay người dân đủ điều kiện qua chốt kiểm dịch. Ảnh minh họa: Trọng Đức/ Người Lao Động

    Theo Người Lao Động, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ một con dấu giả màu đỏ có khắc chữ "Chung tay chống dịch" trên người hai đối tượng.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Tuấn Anh và Mạnh khai nhận đã làm con dấu giả để đóng vào tay những người không đủ điều kiện qua chốt kiểm soát dịch. Mỗi lần đóng dấu, các đối tượng thu 500.000 đồng/ người.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-2-doi-tuong-lam-gia-dau-kiem-dich-thu-tien-nguoi-qua-chot-a502789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan