+Aa-
    Zalo

    Xử lý 22 đối tượng gây rối ở bờ hồ Hoàn Kiếm

    ĐS&PL (ĐSPL) Hôm qua, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang lập hồ sơ xử lý 22 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    (ĐSPL) Hôm qua, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang lập hồ sơ xử lý 22 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Vào sáng 26/4, trong lúc đang diễn ra chương trình “Ngày chạy vì sức khỏe 2015” tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, đã có khoảng 30 người tập trung tuần hành, cản trở hoạt động bình thường của nhân dân và khách du lịch, gây mất trật tự an ninh trật tự. Lực lượng chức năng đã tuyên truyền, vận động, yêu cầu nhóm người trên giải tán nhưng nhóm này không chấp hành. Bởi vậy lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa 22 người này về trụ sở công an để xử lý theo quy định.

    Trước đó, theo báo Người lao động và báo Dân trí, ngày 24/4, UBND quận Hoàn Kiếm đã ra thông báo về việc: “Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn”. Theo đó, UBND quận Hoàn Kiếm yêu cầu các lực lượng bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, không để diễn ra các hoạt động tập trung đông người, tuần hành trái phép tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, vườn hoa Lý Thái Tổ và các khu vực công cộng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm; ủng hộ các lực lượng chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm cho các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn; không tổ chức, tham gia hoạt động tập trung đông người tuần hành trái phép, gây mất an ninh trật tự.

    Nam Hải (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-22-doi-tuong-gay-roi-o-bo-ho-hoan-kiem-a92652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan