+Aa-
    Zalo

    Xử lý đơn vị tổ chức chương trình ca nhạc, cắm trại trái phép trong rừng thông ở Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện một khu vực cắm trại tự phát trong rừng thuộc khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, cơ quan chức năng đã tiến hành xử lý vi phạm.

    Chiều 25/10, báo Thanh niên đưa tin, UBND phường 4, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phối hợp với phòng Văn hóa - Truyền thông TP. Đà Lạt và Thanh tra Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng xử lý, yêu cầu đơn vị tổ chức dừng toàn bộ chương trình âm nhạc không phép và đưa các lều trại đã dựng ra khỏi rừng thông thuộc Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

    11
    Sân khấu biểu diễn ca nhạc được dựng lên trong rừng ở Đà Lạt. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện tại lô E, khoảnh 2, tiểu khu 162 trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm có nhiều người tập trung, chuẩn bị tổ chức chương trình ca nhạc.

    Tại đây, một đơn vị dựng 23 lều cắm trại có lót sàn gỗ, mỗi lều rộng khoảng 20m2. Sân khấu được trang trí đèn, dựng sàn gỗ với diện tích khoảng 48m2. Ngoài ra còn có đặt quầy pha chế, khu vực nấu ăn và tổ chức đón khách vào. 

    21
    Các lều trại được dựng lên giữa rừng thông được cơ quan chức năng phát hiện. Ảnh: Vietnamnet

    Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện đơn vị tổ chức là Công ty TNHH MTV K’Ho Discovery đã không cung cấp được các giấy tờ liên quan tới việc tổ chức buổi biểu diễn chương trình âm nhạc, hay các hoạt động cắm trại.

    Đoàn liên ngành lập biên bản, yêu cầu những người liên quan di dời toàn bộ lều trại, sân khấu ra khỏi khu vực rừng thông tại Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, đồng thời buộc dừng các buổi biểu diễn ca nhạc dự kiến diễn ra trong tối 24 và 25/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-don-vi-to-chuc-chuong-trinh-ca-nhac-cam-trai-trai-phep-trong-rung-thong-o-da-lat-a596665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan