+Aa-
    Zalo

    Xử lý gần 800 trường hợp vi phạm khi "đi bão" cổ vũ U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thống kê từ PC67, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 787 trường hợp, tạm giữ 432 xe các loại vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau các trận tứ kết, bán

    Thống kê từ PC67, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 787 trường hợp, tạm giữ 432 xe các loại vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau các trận tứ kết, bán kết và chung kết của giải U23 châu Á 2018.

    Ngày 28/1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, trong đêm 27/1 và rạng sáng 28/1, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 274 trường hợp vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, tạm giữ 156 xe các loại với các lỗi vi phạm như: lạng lách, đáng võng, nẹt bô, chạy quá tốc độ, chở quá người quy định, lưu thông thành đoàn...

    Ngay sau khi kết thúc trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, tuy không trở thành quán quân giải vô địch U23 châu Á 2018, nhưng hàng vạn người hâm mộ đã đổ ra đường cổ vũ. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên quá khích tụ tập gây mất trật tự công cộng, tụ tập đua xe, lạng lách đánh võng…

    Lực lượng CSGT chốt chặn trên nhiều tuyến đường ở trung tâm TP - Ảnh: VTC News

    Đến khoảng 1h sáng 28/1, các lực lượng bắt đầu kiểm tra hành chính, xử lý những đám đông quá khích gây mất trật tự công cộng, lạng lách, đánh võng… Những thanh niên có biểu hiệu quậy phá nếu không có giấy tờ, bằng lái thì đưa về trụ sở để xử lý.

    Thống kê từ PC67, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 787 trường hợp, tạm giữ 432 xe các loại vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau các trận tứ kết, bán kết và chung kết của giải U23 châu Á 2018.

    Trước đó, sau khi U23 Việt Nam vượt qua các đối thủ mạnh để vào tranh trận tứ kết giải U23 Châu Á, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo lực lượng CSGT phối hợp với cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự…giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau các trận đấu của U23 Việt Nam. Hạn chế xảy ra ùn tắc giao thông, tạo điều kiện cho người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển một cách an toàn, thông suốt.

    Đối với những trường hợp quá khích, lợi dụng việc cổ động gây mất trật tự công cộng, tụ tập đua xe trái phép sẽ bị kiểm tra hành chính, xử lý vi phạm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-gan-800-truong-hop-vi-pham-khi-di-bao-co-vu-u23-viet-nam-a218060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan