+Aa-
    Zalo

    Xử lý nghiêm khắc chủ kênh YouTube TIMMY TV vì đăng tải loạt nội dung nguy hại cho trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cơ quan chức năng đang phối hợp xem xét để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc đối với kênh YouTube TIMMY TV vì đăng tải nội dung nguy hại cho trẻ em.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sau khi nhận được phản ánh từ Cục Trẻ em (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) đã khẩn trương xem xét, đánh giá kênh YouTube TIMMY TV.

    Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã kiểm tra, thẩm định hàng loạt các video có nhan đề hết sức rùng rợn như: "Timmy tiết lộ sự thật về ông già Noel là ác quỷ nuốt chửng hi vọng và sự sống của trẻ em", "Timmy chứng kiến bạn thân ngủ với hồn ma người chết ghét trẻ con và sự thật đau lòng đằng sau đó", "Timmy thấy người mẹ thỉnh búp bê Kumanthong cầu tài vì nhớ con ai ngờ gặp ma ám trong nhà",…

    kenh youtube timmy tv nguy hai cho tre em 1
    Một loạt nội dung với tiêu đề đáng sợ của kênh YouTube TIMMY TV. Ảnh: Báo Lao Động

    Đáng nói, các video này được che đậy hết sức tinh vi qua bề ngoài là các hình ảnh hoạt hình, nếu chỉ lướt qua sẽ không nhận thấy sự bất thường, nguy cơ độc hại đối với trẻ em.

    Cơ quan chức năng đã chuyển những bằng chứng thu thập được đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để làm việc, xử lý nghiêm hành vi trái quy định pháp luật của chủ kênh TIMMY TV.

    Bên cạnh đó, Cục sẽ xem xét, yêu cầu YouTube gỡ kênh dù cho các nội dung nguy hại của kênh đã được cài đặt chế độ riêng tư, ẩn đối với người xem.

    Qua điều tra sơ bộ, chủ kênh TIMMY TV hiện đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM và là thành viên của một công ty truyền thông chuyên sản xuất video giới thiệu các game cho trẻ em.

    TIMMY TV bắt đầu được lập ra từ ngày 20/2/2018 và đã có trên 140 triệu lượt xem. Hiện kênh YouTube này đã đăng tải trên 700 video và có hơn 772 nghìn lượt theo dõi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-nghiem-khac-chu-kenh-youtube-timmy-tv-vi-dang-tai-loat-noi-dung-nguy-hai-cho-tre-em-a501299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan