+Aa-
    Zalo

    Xử phạt hành chính Trưởng phòng Tư pháp huyện có hành vi trộm cây hoa giấy

    (ĐS&PL) - Sau khi điều tra xác minh về hành vi trộm cây hoa giấy của ông L.T.T. Cơ quan có thẩm quyền đã quyết định cách chức Phó bí thư Chi bộ Phòng Tư pháp huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đối với ông này. Hiện cơ quan chức năng đang xem xét xử lý về mặt hành chính đối với ông T.

    Theo báo Người lao động, ngày 20/6, xác nhận cơ quan có thẩm quyền đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức Phó bí thư Chi bộ Phòng Tư pháp huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đối với ông L.T.T.

    Nguồn tin cho hay, ông T. là Trưởng phòng Tư pháp huyện Cư Jút bị xử lý kỷ luật vì có hành vi trộm cắp cây hoa giấy của một cơ sở trên địa bàn. Hiện vẫn đang trong thời gian ông T. được quyền khiếu nại quyết định xử lý về mặt Đảng. Sau khi các bên thống nhất về hình thức xử lý về mặt Đảng, huyện sẽ thực hiện quy trình xử lý về mặt hành chính.

    xu phat hanh chinh truong phong tu phap huyen co hanh vi trom cay hoa giay
    Hành vi của ông T. cần xử lý nghiêm theo quy định để mang tính răn đe. Ảnh: Báo Người lao động.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, trước đó một lãnh đạo Huyện uỷ Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố giác ông L.T.T. - Trưởng phòng Tư pháp huyện Cư Jút trộm cây hoa giấy của một cơ sở trên địa bàn và đang tiến hành xác minh. 

    Được biết, video ghi lại hành vi của ông T. qua camera an ninh cũng được người dân gửi đến cơ quan điều tra.

    Trước thông tin tố giác, ông T. đã đến Huyện ủy Cư Jút nhận lỗi. Lý giải cho hành vi của mình, ông T. trình bày thấy hoa giấy bị khô héo nên mang về tưới. Tuy nhiên, sau khi hành động như vậy, ông T. nhận thấy lỗi của mình nên đã mang trả lại tài sản, đồng thời xin lỗi công khai cơ sở bị mất trộm.

    Trước sự việc phản ánh, cho đến nay, theo lãnh đạo Huyện ủy vẫn giữ nguyên quan điểm của đơn vị là xử lý thật nghiêm, công khai, không bao che đối với trường hợp vi phạm của ông T. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-hanh-chinh-truong-phong-tu-phap-huyen-co-hanh-vi-trom-cay-hoa-giay-a579566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan