+Aa-
    Zalo

    Xử phạt người đăng clip 4 người phụ nữ nhảy, uốn éo tại chùa Bổ Đà

    ĐS&PL Ngày 13/3, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã xác định được người đăng clip 4 phụ nữ áo hồng uốn éo, nhảy nhót tại chùa Bổ Đà.

    Liên quan đến vụ 4 phụ nữ mặc áo hồng uốn éo, nhảy nhót tại nơi yên nghỉ của hơn 1.000 vị tăng ni trong chùa Bổ Đà, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang gây xôn xao dư luận, ngày 13/3, Công an huyện Việt Yên đã xác định được người đăng clip gây phản cảm lên mạng xã hội TikTok là Trần Thị G. (38 tuổi, trú TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

    Ngoài chị G., công an cũng xác minh được trong clip còn có 2 người khác là Hoàng Thị T. (32 tuổi, trú H.Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) và chị Nguyễn Thị Y. (38 tuổi, trú H.Việt Yên).

    xu phat nguoi dang clip 4 nguoi phu nu nhay uon eo tai chua bo da
    Hình ảnh cắt ra từ clip.

    Chiều 13/3, Chánh thanh tra Sở TT-TT tỉnh Bắc Giang,  Lê Hồng Việt đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị G., với số tiền 5 triệu đồng, về hành vi đăng nội dung thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

    Được biết, Chùa Bổ Đà còn gọi là chùa Quán Âm núi Bổ Đà hay Bổ Đà Sơn Quán Âm Sơn Tự, gọi tắt là chùa Bổ hay Tứ Ân Tự. Chùa tọa lạc ở vị trí phong thủy đắc địa, phía bắc núi Phượng Hoàng thuộc dãy núi Bổ Đà.

    Vườn tháp chùa Bổ Đà là một trong những vườn tháp đẹp và lớn nhất nước, gồm 110 ngôi tháp và mộ lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, có 97 ngôi tháp cổ có lịch sử hàng trăm năm, là nơi tàng lưu tro cốt xá lỵ nhục thân của 1.214 tăng ni phật tử thiền phái Lâm Tế trong cả nước.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-nguoi-dang-clip-4-nguoi-phu-nu-nhay-uon-eo-tai-chua-bo-da-a568627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan