+Aa-
    Zalo

    Xử phạt nữ tài xế lái xe đi ngược chiều trên quốc lộ, tước giấy phép lái xe

    ĐS&PL Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà T. về hành vi điều khiển ô tô đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều” với số tiền 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe (GPLX) 3 tháng.

    Theo Người đưa tin pháp luật, Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, liên quan đến sự việc xe ô tô chạy ngược chiều trên QL51 gây nguy hiểm, nữ tài xế điều khiển phương tiện trên đã đến đơn vị làm việc và thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    xu phat nu tai xe lai xe di nguoc chieu tren quoc lo tuoc giay phep lai xe
    Bà T. đến cơ quan công an làm việc. Ảnh: Người đưa tin pháp luật.

    Theo đó, người điều khiển xe ô tô con vi phạm là bà Đ.T.A.T, 39 tuổi, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Qua làm việc, bà T. khai nhận vào sáng 5/6, bà điều khiển xe ô tô BKS 72A-153.xx lưu thông trên QL51, theo hướng Đồng Nai đi Bà Rịa - Vũng Tàu thì xe bị sự cố hỏng động cơ. Sau đó, bà T. điều khiển xe đến hãng xe gần đó để sửa chữa, nhưng do bối rối và không biết cách xử lý, bà này đã điều khiển xe chạy vào đường ngược chiều.

    Sau sự việc, bà T. cho biết đã nhận thức được hành vi của mình là gây nguy hiểm cho người đi đường và phương tiện khác nên cam kết đóng phạt.

    Liên quan đến việc xử phạt hành vi của bà T., Vietnamnet thông tin, căn cứ quy định pháp luật, Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà T. về hành vi điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều” với số tiền 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng.  

    xu phat nu tai xe lai xe di nguoc chieu tren quoc lo tuoc giay phep lai xe2
    Tài xế điều khiển xe đi ngược chiều tại làn giữa rất nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, chiều 5/6 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe ô tô màu đen mang BKS 72A-153.xx đi ngược chiều trên QL51, hướng từ thị xã Phú Mỹ đi TP Bà Rịa (đoạn qua Cổng chào TP Bà Rịa, phường Long Hương).  Đáng chú ý, dù đi ngược chiều, nhưng người điều khiển ô tô này lại cho xe đi vào làn đường giữa rất nguy hiểm, ngay sau đó, đã có tài xế xe tài chặn đằng trước, ngăn chặn hành vi đi ngược chiều của nữ tài xế điều khiển xe ô tô màu đen.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-nu-tai-xe-lai-xe-di-nguoc-chieu-tren-quoc-lo-tuoc-giay-phep-lai-xe-a577976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan